GM mang thêm 1 sedan bình dân về Việt Nam

GM mang thêm 1 sedan bình dân về Việt Nam
TPO – GM Việt Nam sẽ mang chiếc Chevrolet Aveo về vào đầu tuần sau, đây chính là 'hậu bối' của chiếc Daewoo Gentra vốn không mấy xa lạ với thị trường Việt Nam.

> Hyundai Elantra nổi bật bên thiếu nữ

Thị trường xe hơi hạng nhỏ đang có nhiều cái tên nặng ký như Toyota Yaris, Honda City, Ford Fiesta và Nissan Sunny. GM cũng có một chiếc xe đó là Chevrolet Spark trong phân khúc này. Cộng với phân khúc sedan cao cấp hơn một chút như Ford Focus, Toyota Altis, Honda Civic, Hyundai Elantra, thị trường xe du lịch đang hết sức sôi động.

Tuy vậy, kế hoạch rải bom thị trường của GM tại Việt Nam sẽ không vì thế mà dừng lại. Trong năm nay hãng đã ra mắt tới 3 mẫu xe mới, và đây sẽ là mẫu thứ 4: Chevrolet Aveo.

Chevrolet Aveo là cái tên mới nhưng không xa lạ với thị trường Việt Nam. Những chiếc Daewoo Gentra chính là tiền thân của Aveo, đã từng xuất hiện tại Việt Nam.

Chevrolet được bán rộng rãi trên thế giới, tương tự như City của Honda, và giờ đây được mang về Việt Nam để tăng sức cạnh tranh.

Như vậy người mua xe sẽ có rất nhiều lựa chọn và khá ngang hàng nhau, đặc biệt trong phân khúc xe du lịch bình dân và cao cấp hơn 1 chút.

Chưa biết GM sẽ mang về Việt Nam phiên bản Aveo sử dụng động cơ gì, nhiều khả năng sẽ là động cơ xăng 1.2 lít, 1.4 lít hoặc 1.6 lít. Động cơ máy dầu gần như không có cơ hội được mang về Việt Nam.

Hộp số tay 5 cấp có lẽ sẽ được trang bị trên phiên bản Chevrolet Aveo ra mắt lần này. Chưa rõ phiên bản số tự động có góp mặt hay không.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.