Chevrolet Aveo ra mắt, giá từ 435 triệu

Chevrolet Aveo ra mắt, giá từ 435 triệu
TPO – GM Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe thứ 4 trong năm nay, chiếc Chevrolet Aveo thuộc phân khúc sedan hạng B, với giá rẻ khá giật mình là 435 triệu cho bản số sàn và 469 triệu cho bản số tự động.

> GM mang thêm 1 sedan bình dân về Việt Nam

Theo GM Việt Nam, Chevrolet Aveo ra mắt lần này thuộc chương trình phát triển toàn cầu về xe cỡ nhỏ của hãng.

Điểm nổi trội nhất của Chevrolet Aveo là mức giá, 435 triệu cho phiên bản số sàn và 469 triệu cho phiên bản số tự động khiến Chevrolet Aveo có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc B dành cho xe du lịch bình dân.

Với lợi thế thương hiệu xe Mỹ, Chevrolet Aveo sẽ xâm nhập thị trường để cạnh tranh với những cái tên như Nissan Sunny, Honda City, Ford Fiesta, hay lớn nhất là Toyota Vios.

Chevrolet Aveo ra mắt, giá từ 435 triệu ảnh 1

Phần đầu xe được làm mới khá ấn tượng với tản nhiệt kép. Phần đuôi được lắp cánh gió thể thao đẹp mắt. Nhìn ngoài xe khá mạnh mẽ và hợp thời. Tuy nhiên chỉ có duy nhất phiên bản sedan mà không có phiên bản hatchback 5 cửa, cái mà nhiều người mong đợi.

Chevrolet Aveo được trang bị đèn sương mù, la-zăng 5 chấu 15 inch, mạ crom các chi tiết và gương chiếu hậu chỉnh điện.

GM nói Chevrolet là chiếc sedan rộng nhất trong phân khúc tại Việt Nam với không gian nội thất rộng và khoang hành lý cũng rộng rãi.

Chevrolet Aveo ra mắt, giá từ 435 triệu ảnh 2

Xe được trang bị vô lăng 4 chấu điều chỉnh nâng hạ được, hệ thống âm thanh CD 6 đĩa, MP3, cổng AUX và 4 loa, khóa điều khiển từ xa.

Về tính năng an toàn, Chevrolet Aveo có túi khí 2 ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn.

Về động cơ, Chevrolet Aveo sử dụng động cơ 1.5 lít SOHC, MPI, mang lại công suất tối đa 84 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 128 Nm.

Hai phiên bản hộp số là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. GM không công bố mức tiêu hao nhiên liệu, khẳng định là tiết kiệm và phù hợp với điều kiện Việt Nam, cả về đường xá và nhiên liệu sử dụng.

Với mức giá rất cạnh tranh, có lẽ Chevrolet Aveo lấy tính kinh tế làm mục tiêu xâm chiếm thị trường xe du lịch bình dân đang rất đông đúc và chật hẹp.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...