Porsche để lộ thông tin mật

Porsche để lộ thông tin mật
TPO - Một nhân viên của Porsche đã chụp lại những slide trong buổi họp nội bộ giữa các đại lý Porsche tại Mỹ, lộ những thông tin khá rõ ràng về một số dòng xe mới của Porsche.

>Ngắm Porsche 911 Turbo S 2014 mui trần

Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Porsche tung ra thông tin về xe mới, vì vậy có thể coi đây là một tai nạn đối với hãng xe Đức.

Porsche để lộ thông tin mật ảnh 1

Chiếc xe đầu tiên “lộ hàng” là Macan, một chiếc crossover. Xe được trang bị động cơ V6 tăng áp dung tích 3.0 lít trên phiên bản Macan S và động cơ 3.6 lít trên phiên bản Macan Turbo.

Cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số tự động ly hợp kép PDK. Macan S và Macan Turbo có giá 52.000 USD và 75.000 USD. Chiếc Macan sẽ được Porsche giới thiệu tại triển lãm Los Angeles.

Porsche để lộ thông tin mật ảnh 2

Chiếc xe thứ 2 lộ diện là phiên bản truyền thống của dòng xe 911, chiếc Targa. Targa thế hệ mới được trang bị phần nóc xe ấn tượng, lấy cảm hứng từ Targa cổ điển những năm 1970, đi kèm với cơ cấu gập mui tự động hiện đại của Porsche.

Targa mới sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh, động cơ tương tự Carrera 4 và 4S, giá từ 100.000 USD đến 120.000 USD. Targa mới sẽ xuất hiện tại triển lãm Detroit năm sau.

Porsche để lộ thông tin mật ảnh 3

Ít hot nhất là thông tin về phiên bản GTS của dòng Boxster và Cayman. Phiên bản GTS có động cơ mạnh hơn so với phiên bản hiện tại khoảng 15 mã lực. Hộp số cho phiên bản GTS là hộp số sàn hoặc hộp số tự động PDK của Porsche.

Phiên bản GTS của Boxster và Cayman còn được nâng cấp ngoại hình với cản trước và cản sau thể thao, la-zăng 20 inch, nội thất bọc da. Boxster GTS và Cayman GTS sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào năm tới.

Không biết sau khi để lộ nhiều thông tin quan trọng, Porsche có ý định thay đổi kế hoạch ra mắt sớm hơn hay không.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.