KTM ra mắt tại Hà Nội

KTM ra mắt tại Hà Nội
TPO – Sau khi đổ bộ vào TpHCM, hãng xe Áo KTM đã ra mắt tại Hà Nội với những chiếc xe máy nổi bật ở sự mạnh mẽ và bền bỉ trên đường đua Dakar Rally.

> Thót tim màn biểu diễn xe máy, ô tô mạo hiểm tại Việt Nam

KTM ra mắt tại Hà Nội ảnh 1

Trong thời gian gần đây, KTM nổi lên như một cái tên mới rất nóng tại Việt Nam. Những thông tin từ việc mở rộng thi lấy bằng A2 khiến KTM cũng được “thơm lây” phần nào.

Người ta biết tới KTM trước đây như một trong những dòng xe mạnh mẽ và bền bỉ nhất thế giới, luôn dẫn đầu trong các cuộc đua Dakar Rally khắc nghiệt. Nhưng phải đến tận bây giờ, những chiếc KTM nhập khẩu và phân phối chính hãng mới có mặt tại Hà Nội.

KTM ra mắt tại Hà Nội ảnh 2

KTM được phân phối tại khu vực miền Bắc bởi công ty Văn Tân, sẽ phân phối những mẫu KTM như Duke 125, Duke 200, Duke 690, Duke 690R, Super Duke 990R, 990 Supermotor T, 990 Supermotor R, 1190 RC8R và dòng Enduro.

Ngoài việc phân phối, tất nhiên KTM Văn Tân cũng đảm nhiệm vai trò bảo dưỡng, bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Bên cạnh những mẫu phân khối lớn, 2 chiếc mà KTM kì vọng sẽ có doanh số cao là Duke 125 và Duke 200.

KTM ra mắt tại Hà Nội ảnh 3

Duke 125 là chiếc xe phân khối nhỏ nhất của KTM, cũng là chiếc xe 125 phân khối đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe có công suất 15 mã lực.

Duke 200 có động cơ mạnh mẽ hơn, 25 mã lực, và yêu cầu bằng lái A2. Duke 200 vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tốt trong thành phố với mức tiêu hao nhiên liệu 2-3 lít cho 100 km, theo KTM.

Với việc KTM xâm nhập thị trường Việt Nam và cuối năm nhiều khả năng sẽ mở rộng việc thi lấy bằng A2 cho mọi đối tượng, có lẽ thị trường xe máy và motor phân khối lớn sẽ phát triển hơn vào năm 2014.

KTM ra mắt tại Hà Nội ảnh 4
KTM ra mắt tại Hà Nội ảnh 5
KTM ra mắt tại Hà Nội ảnh 6
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.