GM sẽ ra mắt Captiva mới tại Việt Nam Motorshow

GM sẽ ra mắt Captiva mới tại Việt Nam Motorshow
TPO – GM lại nhân dịp triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam VAMAShow để ra mắt thêm một chiếc xe mới trong năm nay, chiếc Chevrolet Captiva phiên bản 2013.

>Hyundai 'lột xác' Santa Fe 2014

GM sẽ ra mắt Captiva mới tại Việt Nam Motorshow ảnh 1

GM trong năm nay đã liên tục tung ra những mẫu xe mới, và dịp tốt như VAMAShow có lẽ hãng này sẽ không bỏ qua cơ hội.

Nhân dịp triển lãm ô tô lớn nhất Việt nam VAMAShow diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại TpHCM, GM Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu xe Chevrolet Captiva phiên bản 2013 với một số cải tiến.

Chevrolet Captiva 2013 được trang bị động cơ thế hệ mới Ecotec LE9 với hộp số tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay.

Từ bên ngoài, cản trước và cản sau được thiết kế lại với 2 tông màu, Ống xả đôi mạ crôm kết hợp với đèn hậu dạng LED mang lại hình ảnh một chiếc xe SUV mạnh mẽ và rất thời trang.

Các chức năng trong xe được trang bị khá đầy đủ như: Khởi động động cơ bằng nút xoay, chìa khóa thông minh, điều kiển hệ thống âm thanh trên tay lái, chức năng đàm thoại rảnh tay Bluetooth và đặc biệt là cửa sổ sổ trời đóng mở bằng điện là những tính năng rất hữu ích cho người sử dụng mà GM Việt Nam mang đến cho khách hàng.

Vẫn chưa có giá cho chiếc Chevrolet Captiva mới này, GM muốn đợi tới buổi ra mắt tới tại triển lãm để chính thức công bố.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...