GM mang Corvette C6 tới triển lãm

GM mang Corvette C6 tới triển lãm
TPO – Tâm điểm gian trưng bày GM tại triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam là chiếc xế hộp thể thao Corvette C6, cùng với sự ra mắt của mẫu xe mới Chevrolet Captiva 2013.

>Ford ra mắt Fiesta EcoBoost 1,0L

Trong thời gian gần đây, GM đang tỏ ra là hãng xe có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013, GM mang tới trưng bày chiếc Corvette C6 để ngắm và chiếc xe mới Chevrolet Captiva 2013 để ra mắt.

Chiếc Corvette C6 Coupe GM mang về VIệt Nam là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ và hấp dẫn, được thiết kế theo kiểu xe thể thao nhưng vẫn mang chút hơi hướng xe cơ bắp Mỹ.

Corvete C6 Coupe sử dụng động cơ V8 430 mã lực LS3 hoàn toàn bằng nhôm đạt hiệu suất 306km/h.

Được phát triển từ năm 1953, Corvette hiện đã trải qua 7 thế hệ. Tại Mỹ, chiếc xe này được coi là giá trị lớn nhất của dòng xe thể thao. Trong những năm qua, Corvette đã giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế.

GM mang Corvette C6 tới triển lãm ảnh 1
GM mang Corvette C6 tới triển lãm ảnh 2
GM mang Corvette C6 tới triển lãm ảnh 3

Bên cạnh Corvette C6 Coupe, chiếc Chevrolet Captiva mới phiên bản 2013 xuất hiện với động cơ và hộp số mới.

Captiva mới được được thiết kế lại ở phần nội ngoại thất, mang tới cái nhìn hiện đại hơn.

Captiva 2013 được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 thế hệ mới với dung tích 2,4L, hộp số tự động 6 cấp cùng một loạt các công nghệ hiện đại và tiện nghi như hệ thống đèn LED, cửa sổ trời đóng mở điện, chức năng vào cửa thông minh, khởi động thông minh bằng phím xoay, hệ thống đàm thoại rảnh tay Bluetooth, hệ thống điểu khiển âm thanh và Bluetooth trên tay lái.

Ngoài ra, Captiva mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến như túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt (TCS),...

GM mang Corvette C6 tới triển lãm ảnh 4

Trong số các sản phẩm Chevrolet được trưng bày và giới thiệu với công chúng còn có sự xuất hiện của 5 mẫu xe đã được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay bao gồm: Spark AT, Cruze AT, Aveo AT, Xe đa dụng Orlando và xe bán tải Colorado.

Theo Viết
MỚI - NÓNG