GM ra mắt Chevrolet Captiva mới

GM ra mắt Chevrolet Captiva mới
TPO – Bên cạnh chiếc Corvette C6, tiêu điểm còn lại của GM tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 chính là chiếc Chevrolet Captiva 2013 với nhiều thay đổi, đặc biệt là động cơ và hộp số.

>Những cái “nhất” trong triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam
>GM mang Corvette C6 tới triển lãm

GM ra mắt Chevrolet Captiva mới ảnh 1

Chevrolet Captiva 2013 mới mang một diện mạo khỏe khoắn, mạnh mẽ, nội thất sang trọng với thêm nhiều tiện nghi được bổ sung, các công nghệ an toàn tiên tiến và động cơ mới.

Captiva mới có một danh sách đầy ấn tượng của những thay đổi và cải tiến so với phiên bản trước, bao gồm động cơ mới, công nghệ mới và các tính năng hướng tới sự tiện ích, an toàn và vận hành.

Ngoại thất của Captiva 2013 mới được thiết kế lại mạnh mẽ và lôi cuốn hơn, có 5 màu sắc ngoại thất khác nhau: Bạc, đen, trắng, vàng và đỏ.

GM ra mắt Chevrolet Captiva mới ảnh 2

Chiếc xe mang phong cách thiết kế đặc trưng của Chevrolet với lưới tản nhiệt kép và logo Chevrolet vàng lớn. Với khoảng trống khung gầm 165mm, Captiva 2013 được coi là một lựa chọn lý tưởng cho việc đi lại ở thành thị và nông thôn.

Diện mạo của Captiva mới còn được nâng cấp với tay nắm cửa mạ crôm, đèn sương mù, tấm bảo vệ gầm động cơ, và bậc lên xuống tích hợp. Captiva 2013 mới được trang bị hệ thống đèn LED mới ở đuôi xe.

Captiva mới được trang bị vành hợp kim nhôm lớn đến 19 inch, bên cạnh đó, bộ đôi ống xả hình thang mạ crôm khiến cho Captiva 2013 mới càng đậm chất thể thao. Ngoài ra, chiếc SUV này còn có cửa nóc điện và cảm biến mưa tự động kích hoạt cần gạt nước.

GM ra mắt Chevrolet Captiva mới ảnh 3

Với chiều dài 4.673 mm và chiều rộng 1.868 mm, Captiva 2013 mới có không gian nội thất rộng rãi đủ cho 7 người lớn. Chiếc SUV được trang bị ghế da với ghế chỉnh điện tám hướng cho người lái.

Ngoài ra, tính năng tiêu chuẩn của Captiva mới còn bao gồm hệ thống điều hòa tự động hai vùng và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh hiện đại bao gồm đài AM/FM với ổ CD 6 đĩa, MP3 và cổng kết nối AUX, âm thanh 6 loa.

Captiva 2013 mới được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 thế hệ mới với dung tích 2,4L. Đông cơ 4 xylanh phun nhiên liệu trực tiếp đạt công suất 165 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 230 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Động cơ của Captiva 2013 mới được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

GM ra mắt Chevrolet Captiva mới ảnh 4

Theo GM, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt mức 12,1L/100 km khi lái trong thành phố và 7,6L/100 km khi lái trên đường cao tốc trong điều kiện tiêu chuẩn.

Công nghệ steptronic với chế độ sang số bằng taycùng hệ thống hỗ trợ xuống dốc (Hill Descent Control - HDC) giúp người lái di chuyển trong thành phố cũng như địa hình đồi núi quanh co. Hộp số còn có chế độ lái Eco tự chọn giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng vào cửa thông minh cho phép người sử dụng có thể giữ chìa trong túi khi mở cũng như khóa xe. Hệ thống khởi động thông minh bằng phím xoay mà không cần chìa khóa. Ngoài ra, ghế chỉnh điện 8 hướng cho người lái cũng là một tính năng hữu ích của Captiva 2013.

GM ra mắt Chevrolet Captiva mới ảnh 5

Ngoài ra, Captiva 2013 mới còn được trang bị hệ thống đàm thoại rảnh tay kết nối Bluetooth và điểu khiển âm thanh cũng như Bluetooth trên tay lái.

Xe được trang bị hai túi khí cho ghế lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt (TCS) và hệ thống cảm biến lùi. Đèn pha có chế độ tự động bật khi lái xe ban đêm cũng được trang bị.

Chevrolet Captiva mới có giá 929 triệu đồng tại Việt Nam.

Theo Viết
MỚI - NÓNG