Những con số ấn tượng tại triển lãm

Những con số ấn tượng tại triển lãm
TPO - Triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam đã kết thúc, để lại những con số khá ấn tượng, kỳ vọng một cú hích cho thị trường xe hơi.

> Những mẫu xe hơi mới nhất trình làng

Những con số ấn tượng tại triển lãm ảnh 1

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 xứng đáng là triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay. Triển lãm năm nay cũng đón nhận những kỷ lục mới khá nổi bật.

Triển lãm giới thiệu các mẫu xe quan trọng nhất của 15 thương hiệu xe hàng đầu trên thị trường Việt Nam là Audi, BMW, Ford, GM (Chevrolet), Honda, Hino, Infiniti, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Nissan, Renault, Suzuki, Toyota và Vinastar (Mitsubishi) cùng sản phẩm, dịch vụ của gần 100 nhà cung cấp trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Triển lãm đạt được con số kỷ lục về lượng khách tham quan, tổng lượng khách lên tới 155.300 người. Ngay từ ngày đầu tiên mở cửa cho công chúng, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 đã thu hút hơn 25.000 lượt khách thăm quan và số lượng này không ngừng tăng trong những ngày sau, đỉnh cao là đạt trên 50.000 lượt người xem trong ngày cuối cùng.

Các chương trình ra mắt xe hoành tráng, các màn giải trí ấn tượng do các hãng liên tục luân phiên trình diễn mỗi ngày với sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng, các ca sỹ và nhóm múa hàng đầu tại TpHCM. Nhiều mẫu xe mới được ra mắt trong vòng 1 năm qua trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Tổng số xe lần này được giới thiệu tại triển lãm là trên 100 mẫu xe, một kỷ lục mới. Phần trưng bày của các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ phụ trợ cũng được đầu tư công phu và ấn tượng.

Thông qua triển lãm, đã có 200 hợp đồng bán xe được ký, đây cũng là một kỷ lục. Những màn trình diễn ấn tượng, những mẫu xe mới và những ưu đãi trong dịp triển lãm đã giúp các nhà trưng bày bán sớm được những sản phẩm của mình.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.