Vespa Primavera ra mắt tại Ý, sản xuất tại Việt Nam

Vespa Primavera ra mắt tại Ý, sản xuất tại Việt Nam
TPO – Chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan, chiếc xe mới của Piaggio mang tên Vespa Primavera được sản xuất tại Việt Nam và giá bán có thể tương đương Vespa LX.

>Bật mí xe ga 'bí mật' của Piaggio tại Việt Nam

Vespa Primavera ra mắt tại Ý, sản xuất tại Việt Nam ảnh 1

Như tin đã đưa, chiếc xe ga hoàn toàn mới của Piaggio là Vespa Primavera sẽ được ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan (Italia). Nhiều nguồn tin cho thấy, Piaggio cũng sẽ nhanh chóng cho ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam, có thể là ngay trong tháng 11 này.

Hiện có thông tin cho rằng Vespa Primavera được sản xuất tại nhà máy Piaggio Việt Nam. Trong buổi lễ ra mắt chiếc Vespa mới tại EICMA, cả CEO của Piaggio là ông Roberto Colaninno và Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam đều khẳng định Việt Nam là một thị trường quan trọng nhất nhì của hãng.

Vespa Primavera ra mắt tại Ý, sản xuất tại Việt Nam ảnh 2

Điều này không quá bất ngờ, 50 chiếc Vespa 946 với giá “trên trời” đã được bán hết veo tại Việt Nam, và sẽ còn có thêm những chiếc 946 nữa được mang về. Thành công bất ngờ của Vespa 946 khiến Piaggio kỳ vọng vào thị trường xe ga cao cấp, mà quân bài mới nhất sẽ là Vespa Primavera.

Chiếc xe mới của Piaggio có phần đầu khá giống với Vespa 946, phần đuôi không có nhiều điểm nổi bật. Bảng đồng hồ và các nút điều khiển lại có những thay đổi đáng kể, tạo nên sức hút mới cho xe.

Piaggio chưa công bố giá cho Vespa Primavera tại EICMA, nhưng giới chuyên môn nhận định giá của nó sẽ tương đương với một chiếc Vespa LX.

Vespa Primavera ra mắt tại Ý, sản xuất tại Việt Nam ảnh 3
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.