Porsche tung hàng loạt xế hộp 'khủng'

Porsche tung hàng loạt xế hộp 'khủng'
TPO – Trong vài tháng cuối năm, Porsche sẽ tung ra hàng loạt những xế hộp khủng của mình tại khắp nơi trên thế giới, từ Mỹ, Nhật tới Trung Quốc.

>Porsche Panamera Turbo S hơn 10 tỉ đồng 'khủng' mức nào?

Porsche tung hàng loạt xế hộp 'khủng' ảnh 1

Porsche đột nhiên đi những bước đi hết sức mạnh mẽ, khác hẳn so với mọi năm. Có lẽ hãng xe sang tới từ Đức định đánh đòn phủ đầu với các đối thủ trong phân khúc xe sang.

Điểm nổi bật nhất của Porsche sẽ là chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Porsche Macan, được ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles.

Porsche Macan, mẫu SUV cỡ nhỏ mới
Porsche Macan, mẫu SUV cỡ nhỏ mới.

Porsche sẽ giới thiệu chiếc SUV mới của mình lần đầu tiên ở Los Angeles tại khu vực riêng của mình trong phòng chưng bày Petree. Mẫu xe SUV mới của Porsche sẽ được ra mắt vào ngày 19/11.

Các mẫu xe 911 Turbo Cabriolet và 911 Turbo S Cabriolet cũng sẽ được Porsche trình làng tại Los Angeles. Các mẫu xe thể thao mui trần này được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3,8 lít với bộ tăng áp kép công suất 520 mã lực cho bản Turbo và Turbo S là 560 mã lực. Tốc độ tối đa của 911 Turbo Cabriolet và 911 Turbo Cabriolet S là 318 km/h.

911 Turbo Cabriolet
911 Turbo Cabriolet.

Ngày 20/11, tại Triển lãm ô tô Tokyo, Nhật Bản, Porsche cũng ra mắt 2 chiếc Panarema Turbo S và Panamera Turbo S Executive với trục cơ sở kéo dài.

Tại sự kiện này, Porsche sẽ mang đến một mẫu xe mạnh nhất, nhanh nhất và sang trọng nhất của dòng xe Panamera: Panamera Turbo S với công suất 570 mã lực và tốc độ tối đa 310 km/h, đi kèm là một loạt các tính năng mở rộng vượt trội. Đây cũng là lần đầu tiên, một phiên bản Executive của Panamera Turbo S với chiều dài cơ sở nới rộng thêm 15 cm sẽ được ra mắt.

Panamera Turbo S Executive
Panamera Turbo S Executive.

Chưa dừng lại ở đó, siêu xe thể thao 918 Spyder cũng được trình làng tại triển lãm ô tô Quảng Châu, Trung Quốc.

Được thiết kế với một động cơ hybrid hiệu suất cao, 918 Spyder là sự kết hợp chưa từng có giữa động cơ đốt trong và động cơ điện, mang lại công suất 887 mã lực. 918 Spyder có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây với mức tiêu thụ nhiên liệu từ 3,1 đến 3,0 lít/100 km.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.