Piaggio lộ giá Vespa Primavera, ‘xóa sổ’ Vespa LX ở Việt Nam

Piaggio lộ giá Vespa Primavera, ‘xóa sổ’ Vespa LX ở Việt Nam
TPO – Vespa Primavera, chiếc xe ga mang dáng dấp của siêu phẩm Vespa 946, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Giá bán của chiếc xe này cũng được Piaggio công bố.

>Vespa Primavera ra mắt tại Ý, sản xuất tại Việt Nam

Piaggio lộ giá Vespa Primavera, ‘xóa sổ’ Vespa LX ở Việt Nam ảnh 1

Đúng như những dự đoán của giới thạo xe, không lâu sau khi được ra mắt tại triển lãm xe máy EICMA tại Milan vừa qua, chiếc Vespa Primavera đã có mặt tại Việt Nam.

Theo Piaggio, Vespa Primavera được thiết kế nghiêng về nữ giới, nó sẽ là sản phẩm thay thế hoàn toàn cho mẫu Vespa LX.

Tại Việt Nam, Vespa LX là mẫu xe thời trang được đông đảo phái nữ ưa chuộng. Kẻ kế nhiệm Primavera sẽ phải tiếp tục "sứ mệnh" mang vẻ đẹp tới từ nước Ý để chinh phục khách hàng.

Piaggio lộ giá Vespa Primavera, ‘xóa sổ’ Vespa LX ở Việt Nam ảnh 2

Nhìn chung, Vespa Primavera lấy nhiều đường nét thiết kế của Vespa 946, tất nhiên không thể sánh bằng. Phần đầu và đuôi xe thuôn nhọn tạo cảm giác chiếc xe có kích thước nhỏ hơn so với Vespa LX, dù các số đo là khá tương đồng.

Hệ thống khung xe bằng thép dập liền khối chắc chắn, hộp chứa đồ được mở rộng và hệ thống treo mới giảm rung là những ưu điểm lớn của Primavera so với người tiền nhiệm LX.

Piaggio lộ giá Vespa Primavera, ‘xóa sổ’ Vespa LX ở Việt Nam ảnh 3

Động cơ 3V của Vespa Primavera hoạt động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hiện động cơ này đã trở thành sản phẩm toàn cầu của Piaggio.

Mức giá Piaggio đưa ra cho chiếc Vespa Primavera là 68,8 triệu cho phiên bản 125 phân khối, với chế độ bảo hành đột phá: 3 năm hoặc 30.000 km.

Việc Piaggio "xóa sổ" Vespa LX khiến chiếc Vespa Primavera sẽ là quân bài chiến lược của hãng xe này để cạnh tranh với những chiếc xe ga thời trang cao cấp của Honda hay Lambretta.

Piaggio lộ giá Vespa Primavera, ‘xóa sổ’ Vespa LX ở Việt Nam ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.