Ford Fiesta EcoBoost lộ giá bán ở Việt Nam

Ford Fiesta EcoBoost lộ giá bán ở Việt Nam
TPO – Sau khi ra mắt tại Triển lãm xe hơi Việt Nam 2013, Ford Fiesta sử dụng động cơ tăng áp EcoBoost 1.0L, đã lộ giá bán.

>Chi tiết Ford Fiesta và EcoBoost

Ford Fiesta EcoBoost lộ giá bán ở Việt Nam ảnh 1

Theo đó, Ford Fiesta có giá là 659 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe sử dụng động cơ EcoBoost này có mức giá cao nhất trong các phiên bản Fiesta mà Ford mang về Việt Nam. Mức giá 659 triệu khiến Fiesta EcoBoost sẽ cạnh tranh với các sedan phân khúc C thay vì phân khúc B như trước.

Bên cạnh Ford Fiesta EcoBoost, những phiên bản khác có mức giá thấp hơn. Cụ thể, phiên bản Fiesta Trend 1.5L số sàn, 4 cửa có giá bán 549 triệu đồng; phiên bản Fiesta Trend 1.5L số tự động 5 cửa có mức giá 579 triệu đồng; phiên bản 1.5L Sport số tự động 5 cửa và Titanium số tự động 4 cửa, đều có giá bán 612 triệu đồng.

Ford Fiesta EcoBoost lộ giá bán ở Việt Nam ảnh 2

Người dùng quan tâm nhất hiện nay chính là Ford Fiesta với động cơ mới EcoBoost. Đây là động cơ sử dụng công nghệ cao, nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhiều người hi vọng việc Ford mang động cơ EcoBoost về Việt Nam sẽ là cú hích khiến các hãng xe hơi khác phải đẩy nhanh việc sử dụng các công nghệ động cơ mới, tiêu thụ ít nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.

Bên cạnh động cơ EcoBoost mới, Fiesta cũng được nâng cấp về thiết kế nội ngoại thất và công nghệ, hứa hẹn một mẫu xe mới hấp dẫn.

Ford Fiesta EcoBoost lộ giá bán ở Việt Nam ảnh 3

Đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược mang dấu ấn riêng của Ford toàn cầu với cụm đèn trước sắc nét. Nắp ca-pô vồng lên tạo vẻ mạnh mẽ hơn.

Ford Fiesta mới được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nốí Ford SYNC nhận lệnh bằng giọng nói. Tính năng này mang lại nhiều thuận lợi kết nối trong khi vẫn có thể rảnh tay lái xe.

Bên cạnh đó là tính năng mở cửa không cần chìa khóa (Smart Keyless Entry). Ford Fiesta mới có 2 túi khí, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG