Honda SH tung 2 màu xe mới, đọ sức với Piaggio

Honda SH tung 2 màu xe mới, đọ sức với Piaggio
TPO - Sau khi Piaggio ra mắt 2 chiếc xe ga có sức cạnh tranh cao là Primavera và GTS, ngay lập tức Honda cũng đã tung 2 màu xe mới cho SH với giá không đổi.

>Từ 'Hoa hậu đỏng đảnh' Vespa LX tới Vespa Primavera

Honda SH tung 2 màu xe mới, đọ sức với Piaggio ảnh 1

Hiện tại, Honda có 2 phiên bản là SH 125i có giá 65,99 triệu và SH 150i có giá 79,99 triệu đồng. Như vậy, phiên bản động cơ 125 cạnh tranh trực tiếp với Vespa Primavera-sản phẩm mới của Piaggio để thay thế Vespa LX. Trong khi SH 150i cạnh tranh với Primavera 150 i.e hoặc GTS.

Mới ra mắt vào năm ngoái nên Honda chưa thể có phiên bản thiết kế mới để cạnh tranh với đối thủ. Vì vậy, hãng xe Nhật tung ra 2 màu xe mới là xanh đen và đỏ đen để thu hút khách hàng, cạnh tranh với sản phẩm mới của hãng xe Ý.

Honda SH vẫn đang bán tốt tại thời điểm này, với thiết kế mới mang tính toàn cầu, động cơ eSP phun xăng điện tử làm mát bằng chất lỏng khá ưu việt.

Honda SH tung 2 màu xe mới, đọ sức với Piaggio ảnh 2

Honda SH được thiết kế đậm chất châu Âu, sang trọng và trang nhã, phù hợp với giao thông đô thị. Đồng thời, Honda SH cũng mang đến sự tiện nghi cao cấp và thoải mái của một chiếc xe ga cỡ lớn.

Động cơ eSP thế hệ mới này được thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, bền bỉ, thân thiện môi trường và khá tiết kiệm nhiên liệu. Tương tự động cơ 3V mới của Piaggio, eSP cũng được Honda trang bị lên hầu hết các xe ga của hãng.

Với việc được tung 2 màu mới, cuộc chiến trong thị trường xe tay ga cao cấp hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trong thời gian tới giữa 2 ông lớn là Honda và Piaggio.

Theo Viết
MỚI - NÓNG