Xe đạp Peugeot trở lại Việt Nam

Xe đạp Peugeot trở lại Việt Nam
TPO – Những chiếc xe đạp Peugeot không còn lạ gì với những người Việt cách đây vài chục năm, và Peugeot đã chính thức mang thương hiệu xe đạp này trở lại Việt Nam.

> Khám phá mẫu xe Harley Davidson tồn tại lâu nhất

Xe đạp Peugeot trở lại Việt Nam ảnh 1

Peugeot đang lên kế hoạch đầu tư mạnh hơn vào dòng sản phẩm xe đạp thông qua việc hợp tác với một chuỗi đối tác là các cửa hàng bán lẻ chất lượng cao có tên là Vélo Chic.

Peugeot Cycles sẽ có mặt tại Vietnam Cycle Show diễn ra từ ngày 4 đến 7/ 12 tới tại TP. Hồ Chí Minh.

Với các mẫu xe năm 2014 và các dòng thiết kế sáng tạo như AE21, Peugeot Cycles sẽ mang một làn gió mới tới thị trường xe đạp tại Việt Nam.

Với thế mạnh 130 năm kinh nghiệm cũng như thế mạnh trong lĩnh vực xe đạp, Peugeot là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực xe đạp.

Các dòng xe đạp của Peugeot luôn là một phần của lịch sử và văn hóa Việt Nam, được đánh giá cao về độ tinh xảo cũng như chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Những người đam mê xe đạp Peugeot tại Việt Nam đã tạo ra một cộng đồng chơi xe và phục chế những chiếc xe cổ mang thương hiệu Pháp này. Sở hữu một chiếc xe đạp Peugeot đồng nghĩa với niềm tự hào to lớn.

Nhân dịp triển lãm này, Peugeot Cycles sẽ cho ra mắt dòng xe Hybrid-bike AE21 lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á.

AE21 là chiếc xe mới nhật của dòng ALLURE, là biểu tượng cho sự hiện đại của thương hiệu Peugeot Cycles và khả năng sáng tạo nổi bật trên thị trường.

Peugeot thông qua các cửa hàng phân phối Vélo Chic để trình diễn toàn bộ dòng xe với tất cả các loại xe đạp, từ những chiếc xe cổ tiền thân của xe đạp ngày nay đến chiếc xe mới nhất AE21 mang thiết kế hiện đại và công nghệ cao.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.