Ngôi sao phim đua xe nổi tiếng chết vì tai nạn giao thông

Ngôi sao phim đua xe nổi tiếng chết vì tai nạn giao thông
TPO – Ngày 30/11, làng giải trí thế giới đón nhận tin buồn, khi Paul Walker, ngôi sao trong loạt phim hành động bom tấn Fast and Furious tử nạn ở tuổi 40, vì tai nạn giao thông.
Paul Walker tử nạn vì tai nạn giao thông
Paul Walker tử nạn vì tai nạn giao thông.

Paul Walker bị nạn trong chiếc xe hơi tại phía nam California, Mỹ và mất lúc 3 giờ 30 chiều thứ Bảy, theo giờ địa phương. Văn phòng cảnh sát Santa Calarita xác nhận thông tin này.

Chiếc xe đã bị thiêu rụi trong lửa sau vụ tai nạn thảm khốc.

Lực lượng cứu hỏa Los Angeles sau, dập tắt ngọn lửa, tìm thấy 2 người tử nạn. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Tên đầy đủ của Paul Walker là Paul William Walker IV, sinh ngày 12/9/1973 tại Glendale California, năm nay anh tròn 40 tuổi.

Paul Walker nổi danh từ loạt phim bom tấn Fast and the Furious (tạm dịch Quá nhanh - Quá nguy hiểm). Đáng chú ý đây là loạt phim nói về những pha đua xe tốc độ ngoài đường phố.

Paul Walker và người đóng cặp Vin Diesel
Paul Walker và người đóng cặp Vin Diesel.

Paul Walker tham gia phim này từ năm 2001, và thủ vai Brian O'Conner. Tập phim gần nhất là Fast & Furious 6 mới được khởi chiếu trong năm 2013.

Đây cũng có thể coi là trường hợp sinh nghề tử nghiệp, khi diễn viên nổi tiếng trong loạt phim đua xe tử nạn trong một chiếc xe hơi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.