Benelli tại Việt Nam được chăm sóc bởi chuyên gia Ý

Benelli tại Việt Nam được chăm sóc bởi chuyên gia Ý
TPO – Dù mới xuất hiện dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, nhà nhập khẩu đã mạnh tay mời những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Benelli tại Ý về Việt Nam.

>Benelli BN600i ra mắt tại Việt Nam

Benelli tại Việt Nam được chăm sóc bởi chuyên gia Ý ảnh 1

Benelli là mẫu xe Ý, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Motorrock. Hãng xe Ý cùng với nhà nhập khẩu thực hiện chiến dịch chăm sóc đặc biệt cho những chiếc Benelli tại Việt Nam.

Theo đó, hai chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Benelli Italia là Cardelini Stefano (giám đốc kỹ thuật) và Lago Stefano (giám đốc phụ trách dịch vụ hậu mãi) đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Benelli của khách hàng cùng với những thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ có các chuyên gia cao cấp của Benelli mới có thể thực hiện được.

Cardelini Stefano là một trong 6 chuyên gia quốc tế được đánh giá là dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe phân khối lớn của Benelli.

Ông từng đảm nhận những vị trí quan trọng trong các dự án phát triển mẫu xe mới của Benelli cũng như kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho các dòng xe cao cấp của hãng xe này tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Trước khi đầu quân cho Benelli, Cardelini Stefano là chuyên gia kỹ thuật của nhiều đội đua lớn.

Lago Stefano là giám đốc dịch vụ hậu mãi có thâm niên công tác tại Benelli gần 17 năm. Cùng với Cardelini Stefano, chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Benelli Italia sẽ đích thân kiểm tra miễn phí từng chiếc xe cũng như trao đổi với khách hàng một cách chi tiết về các vấn đề kỹ thuật.

Hiện tại chỉ có khoảng hơn 52 chiếc Benelli có dung tích trên 600cc như Benelli TnT R160, Benelli TnT899, Benelli BJ600GS...

Cơ hội của Benelli cũng như các nhà nhập khẩu và phân phối xe phân khối lớn là khá lớn khi sang năm 2014, việc thi lấy bằng lái A2 trở nên dễ dàng hơn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.