Năm 2010, Bentley ‘tẩu tán’ được gần 1000 chiếc xe sang tại Trung Quốc, gấp hai lần năm 2009, đưa thị trường Trung Quốc trở thành thị trường lớn thứ ba của hãng xe sang này.
Nhưng với kết quả bốn tháng đầu năm nay, lần đầu tiên Trung Quốc vượt qua Anh, sân nhà của Bentley, trở thành thị trường quan trọng thứ hai, chỉ đứng sau thị trường Mỹ, trên thực tế, 1 trong 4 chiếc Bentley bán ra trên toàn cầu được tiêu thụ tại Trung Quốc.
Doanh số kỷ lục đạt được trước khi có sự xuất hiện của các mẫu Continental GT đời mới và Mulsanne tại thị trường Trung Quốc cho thấy Bentley có khả năng gặt hái doanh số cao hơn, 50 trong 396 chiếc được bán chỉ trong thời gian một tuần diễn ra triển lãm ô tô Thượng Hải hồi cuối tháng 4.
Để thể hiện sự tri ân với thị trường Trung Quốc, Bentley đang tổ chức hội nghị đại lý toàn cầu tại Bắc Kinh, đây là lần đầu tiên hãng tổ chức một sự kiện tầm cỡ như vậy tại châu Á.
Đức Duy
Theo Automotive news