Chọn Suboi làm đại sứ, Toyota muốn thấy được 'Nụ cười khách hàng'

Theo Toyota Việt Nam, Suboi đã luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản than, thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp của mình. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm.

Chọn Suboi làm đại sứ, Toyota muốn thấy được 'Nụ cười khách hàng'

Ngày 11/9, Cty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mang tên NO QUALITY. NO LIFE, và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án, Nữ hoàng nhạc Rap Suboi.

Theo Toyota Việt Nam, với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của TMV trong suốt nhiều năm qua.

Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế,….Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới “NO QUALITY. NO LIFE”.

Chọn Suboi làm đại sứ, Toyota muốn thấy được 'Nụ cười khách hàng' - ảnh 1
Thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của Toyota Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động dự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.”

TMV đã mời một người là đại diện cho quyết tâm của họ trong dự án nâng cao chất lượng này – Nữ hoàng nhạp Rap Suboi. Theo ông Kinoshita, sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Suboi đã có vị trí của riêng mình là một Rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi của cô ấy. Với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, Suboi đã đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài. Cô đã luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Chọn Suboi làm đại sứ, Toyota muốn thấy được 'Nụ cười khách hàng' - ảnh 2
Với triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay”, chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.

Dự án “NO QUALITY. NO LIFE” sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Từng giai đoạn, TMV sẽ cung cấp đến độc giả những thông tin cụ thể, cũng như tiến độ của dự án.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xe

Mới - Nóng