Một lớp học về ôtô |
Khóa học được tổ chức tại Trung tâm đào tạo của Cty CP ô-tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Các học viên đến từ Nepal, Đài Loan, Brunei, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam, được ông Wesley H.Hill - chuyên gia phân tích sản phẩm, phân tích tỉ mỉ về những công nghệ mới, những xu thế thiết kế được Hyundai áp dụng cho những xe sản xuất gần đây và trong tương lai.
Hiện tại, hai dòng xe mới của Hyundai như Tucson IX và Sonata 2010 đã được thiết kế theo triết lý “điêu khắc động” mà Hyundai theo đuổi cùng tiêu chí chất lượng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế.
Bên cạnh đó, theo chuyên gia người Mỹ, kỹ năng bán hàng là điều cực kỳ quan trọng, vì khách hàng thường yêu cầu thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn.
Cũng trong khóa học này, chuyên gia người Mỹ giới thiệu hai sản phẩm chiến lược của Hyundai là Tucson IX và Sonata 2010. Đây cũng chính là những sản phẩm chủ lực mà Hyundai Thành Công sẽ mang tới cho khách hàng Việt Nam trong năm 2010 này.