'Đập thùng' Yamaha YZF-R6 2013 tại Việt Nam

'Đập thùng' Yamaha YZF-R6 2013 tại Việt Nam
R6 được sinh ra trên đường đua, với công nghệ được áp dụng cho những chiếc xe tham gia motoGP và động cơ 599 phân khối 122 mã lực.

'Đập thùng' Yamaha YZF-R6 2013 tại Việt Nam

> Yamaha YZF-R serie - dòng môtô 'không thỏa hiệp'
> Yamaha YZF-R250 2013 giá chưa đến 80 triệu đồng

R6 được sinh ra trên đường đua, với công nghệ được áp dụng cho những chiếc xe tham gia motoGP và động cơ 599 phân khối 122 mã lực.

Yamaha YZF-R6 2013 mới được Motorsport đưa về Việt Nam
Yamaha YZF-R6 2013 mới được Motorsport đưa về Việt Nam.

Yamaha YZF-R6 2013 được đổi mới và trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến dành cho chiếc supersport trẻ trung. Với công nghệ bước ra từ đường đua, R6 2013 là điển hình về những công nghệ mới nhất của Yamaha dành cho những chiếc xe thể thao. YZF-R6 là đối thủ trực tiếp của những Honda CBR600RR, Suzuki GSX-R600 hay Kawasaki Ninja ZX6R.

YCC-T - hệ thống điều khiển hoạt động bướm ga thế hệ mới, đến công nghệ thiết kế khung sườn dành cho mẫu xe tham gia motoGP, gói điều chỉnh giảm xóc phù hợp với điều kiện sử dụng, R6 tạo nên mẫu xe môtô thể thao thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của người chơi xe.

Yamaha YZF-R6 dài 2.040 mm, rộng 750 mm và cao 1.095 mm. Phần đầu thiết kế khá dữ dằn với hai cụm đèn pha tách rời, ở giữa nó là một hốc gió góc cạnh. Chiều cao yên 850 mm. Bộ khung sườn làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Bình xăng thon gọn hơn so với những mẫu xe cùng phân khúc với dung tích 17 lít.

Phiên bản mới nhất 2013 của YZF-R6 sử dụng động cơ bốn thì với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 599 phân khối, hệ thống làm mát bằng dung dịch. Xe có công suất cực đại 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

YZF-R6 sử dụng hệ thống điều khiển khí nạp điện tử YCC-I và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử YCC-T vốn sử dụng trên những mẫu xe đua chuyên nghiệp của Yamaha tại giải đua MotoGP. R6 sử dụng vỏ (lốp) trước có kích thước 120/70ZR17, vỏ sau kích thước 180/55ZR17.

Cụm thắng đĩa kép đường kính 310 mm trên bánh trước và thắng đĩa đơn đường kính 220 mm trên bánh sau. Xe có tổng trọng lượng 189 kg. Mẫu sportbike có mức giá tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức 10.000 USD.

'Đập thùng' Yamaha YZF-R6 2013 tại Việt Nam ảnh 2
'Đập thùng' Yamaha YZF-R6 2013 tại Việt Nam ảnh 3
Yamaha YZF-R6 2013 sở hữu ngoại hình thể thao
Yamaha YZF-R6 2013 sở hữu ngoại hình thể thao.
Cụm đèn pha phía trước được thiết kế hầm hố
Cụm đèn pha phía trước được thiết kế hầm hố.
Cụm đèn pha phía trước được thiết kế hầm hố
Cụm đèn pha phía trước được thiết kế hầm hố.
Bình xăng thon gọn dung tích 17 lít
Bình xăng thon gọn dung tích 17 lít.
Cụm tay lái thấp và rộng
Cụm tay lái thấp và rộng.
Yamaha YZF-R6 2013 sử dụng thắng đĩa kép trên bánh trước
Yamaha YZF-R6 2013 sử dụng thắng đĩa kép trên bánh trước.
Yamaha YZF-R6 2013 có chiều cao yên xe 850mm tính từ mặt đất
Yamaha YZF-R6 2013 có chiều cao yên xe 850mm tính từ mặt đất.

Theo Đức Quang
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG