Mercedes-Benz tri ân khách hàng VIP với “Dịch vụ thảm đỏ” tại Việt Nam

Chất lượng dịch vụ xuất sắc chính là nền tảng cho sự gắn kết bền vững với khách hàng
Chất lượng dịch vụ xuất sắc chính là nền tảng cho sự gắn kết bền vững với khách hàng
Nhằm đáp lại sự ưu ái của khách hàng đối với 2 dòng xe E-Class và S-Class, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục thực hiện chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” trên toàn quốc từ ngày 10 đến 22/8/2015.

Tham gia chương trình tại các trung tâm đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz, xe của khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật. Trong khi đó, khách hàng có thể yên tâm thư giãn tại phòng chờ sang trọng, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn từ chương trình. 

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz chia sẻ: “E-Class và S-Class là những dòng sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz. Chúng tôi muốn tạo ra một chuẩn mực dịch vụ xứng tầm cũng như tạo ra giá trị cộng thêm cho 2 dòng sản phẩm này”. Sau 3 năm tổ chức, chương trình đã thu hút hơn 1.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.

MỚI - NÓNG