“Thử thách Marketing” – Cơ hội thực tập 4 tuần tại New Zealand

“Thử thách Marketing” – Cơ hội thực tập 4 tuần tại New Zealand
Bạn là một sinh viên có niềm đam mê đặc biệt với “nghệ thuật” Marketing? Bạn tự tin mình luôn dồi dào những ý tưởng độc đáo? Bạn khát khao một lần được đặt chân đến New Zealand, vùng đất “Chúa tể của những chiếc nhẫn”? Vậy đừng chần chừ gì nữa, cuộc thi “Thử thách Marketing” của Tổng Lãnh sự quán New Zealand là dành cho bạn.

Với cơ cấu phần thưởng cực kì hấp dẫn: Giải nhất -4 tuần thực tập tại New Zealand, Giải nhì và giải ba tương ứng với giá trị của 1 chiếc Iphone 6 và Ipad, cuộc thi “Thử thách Marketing” do Tổng lãnh sự quán New Zealand tổ chức trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam nói riêng, các nước khối ASEAN nói chung. 

Diễn ra từ ngày 18/05, đây là cơ hội có một không hai cho bạn được đến New Zealand trải nghiệm nền văn hóa Maori, khám phá những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tích lũy thêm kiến thức và học hỏi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Kinh nghiệm sống và làm việc tại New Zealand sẽ là một “điểm cộng” ấn tượng cho CV của bạn dù đi bất cứ đâu. 

Để tham gia cuộc thi, sinh viên đang theo học ngành kinh tế, thương mại, marketing hoặc một ngành có liên quan chỉ cần soạn thảo một bản chiến lược marketing để quảng bá New Zealand là điểm đến du học quốc tế hấp dẫn sinh viên Việt Nam. Bản kế hoạch về chiến lược marketing đòi hỏi sự sáng tạo, thiết thực và đột phá. 

Các thí sinh phải giới thiệu được những nét đặc trưng của nền giáo dục New Zealand, nơi mà nền giáo dục bậc đại học trân trọng ý kiến của từng cá nhân, sinh viên có thể thách thức những lối mòn để trở nên hoàn toàn khác biệt; cũng như chứng minh được ý tưởng độc đáo trong bản kế hoạch của mình phù hợp với giá trị cốt lõi của Giáo dục New Zealand là ‘Tư duy đổi mới’. 

“Thử thách Marketing” – Cơ hội thực tập 4 tuần tại New Zealand ảnh 1

Bạn Dương Ngọc Châu, sinh viên qua Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh rất hồ hởi tham gia cuộc thi này và chia sẻ: “Đây thực sự cơ hội cho tôi chứng tỏ năng lực bản thân với ý tưởng Marketing sáng tạo. New Zealand là nơi tôi chọn tu nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học, do đó tôi sẽ cố gắng hết sức để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại đất nước này”.

Ban giám khảo luôn đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo, đột phá đồng thời mang ý nghĩa thực tiễn. Hãy dám  nghĩ dám làm và cùng nắm bắt mạnh mẽ những “Tư duy đổi mới”, bạn nhé. Gửi bài dự thi dưới định dạng PDF cùng bản scan thẻ sinh viên đến địa chỉ asean@enz.govt.nztrước 11.59 P.M, ngày 15/06/2015 để lập tức “rinh” cho mình một chuyến thực tập 04 tuần tại New Zealand. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 19/06/2015 do hội đồng ban giám khảo được chỉ định bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand.

Lưu ý:

-         Bản kế hoạch về chiếnlược marketing phải bao gồm một trang tóm lược các kế hoạch nổi  bật và các mục tiêu cụ thể, bao gồm các hoạt động trong suốt 12 tháng, có khả năng triển khai tiếp nối thành kế hoạch dài hạn ba năm

-         Bản kế hoạch về chiến lược marketing marketing phải có đối tượng khách hàng cụ thể, liệt kê rõ ràng các chi phí dự trù, biểu mốc thời gian và ROI

-         Bản kế hoạch về chiến lược marketing phải bao gồm cả kế hoạch truyền thông và media cùng Key Performance Indicators - Chỉ số hiệu quả trọng yếu

-         Bản kế hoạch về chiến lược marketing phải được viết bằng tiếng Anh

MỚI - NÓNG