Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019: Khi xe sang được nhân cách hóa

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019: Khi xe sang được nhân cách hóa
Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức triển lãm thường niên Fascination tại Hà Nội từ ngày 11 – 14/07/2019 với chủ đề ‘Emotions’ (Cảm xúc ngập tràn). MBV trình làng mẫu xe E-Class mới và giới thiệu tân Tổng Giám đốc – ông Brad Kelly đến từ Australia.

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination 2019 với chủ đề “Emotions”, khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). 4 mẫu xe chủ lực của MBV bao gồm C-/E-/S-Class và GLC sẽ “hóa thân” vào từng tính cách trong những bối cảnh thân thuộc với khách hàng. Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.

Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số. Đáng chú ý, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.

Cũng tại triển lãm, tân Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam, ông Brad Kelly cũng đã có màn ra mắt chính thức. Ông Kelly bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Daimler từ năm 2008 với cương vị Trưởng phòng Kinh doanh cấp cao, chuyên trách khách hàng doanh nghiệp. Trước đó ông từng có thời gian dài quản lý tại một tập đoàn đa quốc gia chuyên về cho thuê xe. Ông Brad Kelly sẽ làm việc tại Văn phòng của Mercedes-Benz Việt Nam ở Gò Vấp, TP.HCM từ ngày 1/7.

Tại Fascination 2019, MBV còn trình làng E-Class mới với 3 phiên bản, bao gồm E 200, E 200 Sport và E 350 AMG. Các mẫu xe này được nâng cấp đáng kể đặc biệt về động cơ với công suất mạnh mẽ hơn.

Mercedes-Benz Việt Nam còn công bố doanh số bán hàng ấn tượng của dòng GLC cũng như chương trình khuyến mại cho GLC 200, C 200 và C 200 Exclusive.

MỚI - NÓNG