'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam

Xe hạng bình dân nhưng biển số tứ quý hay ngũ quý trở thành tâm điểm của sự chú ý.
'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 1

Xe sang biển số đẹp là chuyện bình thường ở Việt Nam, nhưng xe bình dân, vốn được gọi theo tiếng lóng là "xe cỏ" lắp biển số đẹp là hàng hiếm. Chiếc Kia Morning biển ngũ quý 7 ở Hà Nội. Mẫu xe cỡ nhỏ vốn có màu nguyên bản không phải cam, nhưng để tương xứng với biển số đẹp, chủ xe cho đi tân trang.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 2

Thậm chí Morning còn được gắn thêm cánh gió cỡ lớn trên nóc đuôi, thay bộ vành nguyên bản thành vành đúc đa chấu. Nội thất cũng làm lại theo tông màu cam.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 3

Trước đó, chủ nhân một chiếc Toyota Vios ở Hà Nội khoe ảnh bốc được biển số ngũ quý 9.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 4

Tra cứu thông tin trên website của Cục Đăng kiểm, biển số "30E-999.99" được cấp ngày 24/11 cho một chiếc xe hiệu Toyota thuộc dòng xe con 5 chỗ.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 5

Tại TP HCM, ngày 27/10, biển số ngũ quý 1 được cấp cho một chiếc Toyota Innova. Ngay sau đó, cả xe và biển được chuyển nhượng lại kèm mức giá "khủng".

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 6

Ở Hà Nội, trong số những chiếc xe cỏ biển đẹp, nổi tiếng còn có xe rác biển tứ quý 9.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 7

Một chiếc Vios khác ở Hà Nội với biển tứ quý 9.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 8

Một chiếc taxi hiệu Daewoo đời cũ biển tứ quý 4 ở Hà Nội.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 9

Ngoài biển tứ quý hay ngũ quý, quan niệm biển số đẹp ở Việt Nam còn có kiểu biển tiến, như chiếc Hyundai Getz trong ảnh.

'Xe cỏ' biển số siêu đẹp ở Việt Nam ảnh 10

Cùng biển tiến như chiếc Hyundai là một chiếc Ford đời cũ mang biển Quảng Ninh.

Theo Theo Vnexpress
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.