iPhone 5 'ra lò' vào tháng chín tới

iPhone 5 'ra lò' vào tháng chín tới
TPO - Mẫu smartphone “đình đám” iPhone thế hệ thứ năm sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường từ tháng chín tới, theo thông tin mới nhất từ hãng thông tấn danh tiếng Reuters. Ba nguồn tin khác cũng khẳng định Apple sẽ trang bị bộ xử lý nhanh hơn cho iPhone mới.

> 'Liên hoàn' thông tin về iPhone 5
> iPhone 5 sẽ sử dụng camera 8 chấm 

iphone 5
iphone 5.

Theo Reuters, việc sản xuất iPhone 5 sẽ bắt đầu vào tháng bảy hoặc tháng tám, chứ không phải vào tháng chín như thông tin trước đó. Tuy nhiên, hình thức thiết kế của iPhone thế hệ mới gần như tương đồng iPhone 4.

Ngoài bộ xử lý Apple A5 nhanh hơn (tương tự trên iPad 2), máy sử dụng màn hình cảm ứng hơn, camera 8megapixel.

Trên thực tế, cũng có nhiều thông tin về iPhone 5 bản mới nhất từ phía những đối tác của Apple. Các công ty cung cấp linh kiện iPhone đã lên kế hoạch cung ứng sản phẩm cho Apple. Họ sẽ giảm năng suất chế tạo linh kiện iPhone 4 để tập trung cho iPhone 5.

Đầu tháng này, một số đối tác Đài Loan của Apple cũng ám chỉ việc “Quả táo” đã đề cập tới kế hoạch sản xuất linh kiện của các đối tác cho iPhone tiếp theo. Điều này nghĩa là, mẫu smartphone này sẽ không bị trì hoãn ngày ra mắt quá lâu so với thường lệ.

Kể từ năm 2008, khi trình làng iPhone 3G, Apple thường giới thiệu các thế hệ iPhone tiếp theo tại hội nghị dành cho các nhà phát triển (WWDC), được tổ chức vào tháng sáu. Tuy nhiên, WWDC năm nay không chứng kiến sự xuất hiện của iPhone mới mà tập trung vào sáng tạo phần mềm, như hệ điều hành OS X 10.7 Lion và iOS 5.

Gia Bảo
Theo DT

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.