Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu

Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu
TPO - Dòng điện thoại di động hạng sang Signature của thương hiệu Vertu vừa tiếp nhận thêm thành viên mới, Signature Precious, sẽ sánh vai cùng hai “đàn anh” Signature Stainless Steel và Signature Pure Black.

> Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari 

Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu ảnh 1

Điểm khác biệt lớn nhất giữa "tân binh" và hai mẫu điện thoại đời đầu chính là chất liệu mà Vertu sử dụng để hoàn thiện siêu phẩm có giá hàng chục ngàn USD này. Một lần nữa, Vertu lại ứng dụng những chất liệu quý của các cửa hàng trang sức vào chú “dế” của mình.

Các phím bấm chức năng ở mặt trước máy được làm từ đá sapphire. Vì đây là chất liệu siêu cừng, nên Vertu phải dùng lưỡi dao kim cương mài tỉ mỉ từng đường nét. Trong khi đó, bộ bàn phím sử dụng 4.75 carat ngọc ruby, được thiết kế để không bị chạm vào các phím chức năng làm từ đá sapphire ở phía trên.

Kết quả là độ ma sát bằng không và phím bấm cho cảm giác mượt mà. Thậm chí khe cắm SIM cũng được làm từ vàng hoặc platinum.

Không chỉ đặc biệt với chất liệu cao cấp, Signature Precious sở hữu độc quyền nhạc chuông do nhạc sỹ Dario Marianelli, người giành giải thưởng Academy Award và nhóm nhạc giao hưởng London Symphonic Orchestra thể hiện. Trong đó, những đoạn tiếng sao đều do nghệ sỹ thổi sáo hàng đầu thế giới, Andrea Griminelli trình diễn.

Ngoài ra, sự khác biệt của Signature Precious là từng chiếc máy điện thoại này sẽ được chế tác thủ công, do một nghệ nhân người Anh đảm nhiệm. Tên của nghệ nhân được khắc dưới pin.

Tất nhiên, khi khách hàng quyết định mua chiếc Vertu, đồng nghĩa họ còn nhận được nhiều đặc quyền khác. Đối với những người mới sử dụng, dịch vụ Vertu Concierge cho phép người dùng quản lý mọi công việc cá nhân như đặt vé, đặt chỗ tại nhà hàng hay khách sạn…

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ khách hàng trong vòng sáu tháng đầu tiên. Trong khi đó, dịch vụ Signature Precious Certainty cung cấp thêm 2 năm bảo hành máy, người dùng có thể sữa máy không giới hạn.

Dưới bộ vỏ xa xỉ của Signature Precious là đầy đủ tính năng cơ bản, gồm hỗ trợ kết nối 3G, Bluetooth, Wi-Fi và màn hình OLED.

Hiện tại, Vertu chưa tiết lộ thông tin về giá bán của Signature Precious.

Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu ảnh 2
Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu ảnh 3
Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu ảnh 4
Thêm 'xa xỉ phẩm' của hãng điện thoại cao cấp Vertu ảnh 5

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
TPO - Thường trực Ban Chỉ đạo Thành ủy về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm 37 vụ án trong quý 2/2024. Trong đó, có vụ án “Lừa dối khách hàng”, “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Dự án đầu tư xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes liên quan đến ông Lê Thanh Thản.