Các nghi can khai nhận hành vi xâm hại cháu bé sáu tuổi

Các nghi can khai nhận hành vi xâm hại cháu bé sáu tuổi
TP - Ngày 29-9, Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, cho biết, các đối tượng xâm hại cháu P.T.D (6 tuổi) và hành hung chị V.T.T (38 tuổi, mẹ cháu D, ở xã Hương Thủy) đã bước đầu khai nhận hành vi, như Tiền Phong số ra ngày 25-9 đã phản ánh.

>> Cần khởi tố để điều tra vụ cháu bé sáu tuổi bị xâm hại

Trưởng Công an huyện Hương Khê, ông Đặng Quốc Vượng cho biết, đối tượng N.V.A (SN 1994) khai có hành vi giao cấu với cháu D chiều 27-8. Các đối tượng hành hung chị T cũng đã khai nhận hành vi và đề nghị bồi thường thiệt hại cho mẹ con chị T. Các đối tượng nhận tội là một chuyện, việc khởi tố hay không cơ quan điều tra còn phải tiếp tục làm rõ, đảm bảo xử lý đúng người đúng tội, tránh oan sai - ông Vượng nói.

Ông Nguyễn Trí Lạc, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB & XH Hà Tĩnh cũng cho biết rất bất bình trước việc gia đình chị T. bị bạo hành tàn nhẫn. Sở LĐ-TB & XH sẽ làm hết trách nhiệm để đòi lại công bằng cho gia đình cháu D. Bà Trần Thị Hồng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh cũng khẳng định: “Nếu vụ việc đúng như báo chí phản ánh thì thật quá sức tượng tưởng và kinh khủng”.

Hiện chị V.T.T và cháu P.T.D đang tạm trú tại “Ngôi nhà bình yên” của Hội Liên hiệp Phụ nữ VN tại Hà Nội, vừa để điều trị vết thương tinh thần, vừa để tiếp tục tìm công lý.

MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.