Nhóm 'Ninja' lái máy xúc đánh sập nhà dân giữa Sài Gòn

Nhóm 'Ninja' lái máy xúc đánh sập nhà dân giữa Sài Gòn
Nhóm thanh niên bịt kín mặt như Ninja ngang nhiên dùng máy xúc đánh sập nhà dân khiến nhiều người khiếp sợ.

Nhóm 'Ninja' lái máy xúc đánh sập nhà dân giữa Sài Gòn

> Độc chiêu khủng bố con nợ ‘có 1 không 2’

> Dọa tung clip sex và cắt tai nữ sinh đòi 100 triệu đồng 

Nhóm thanh niên bịt kín mặt như Ninja ngang nhiên dùng máy xúc đánh sập nhà dân khiến nhiều người khiếp sợ.

Căn nhà bị nhóm thanh niên lái máy xúc đánh sập
Căn nhà bị nhóm thanh niên lái máy xúc đánh sập.
 

Vụ việc xảy ra chiều 7/4, tại căn nhà số 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Anh Đặng Ngọc Thiện (21 tuổi, con trai của chủ nhà) chưa hết bàng hoàng kể lại, vào khoảng 17 giờ, anh và nhiều người khác nằm ngủ trong nhà thì bất chợt nghe tiếng động mạnh. Ngay lập tức anh tỉnh giấc và phát hiện tường nhà đang rạn nứt và chuẩn bị đổ ập xuống.

“Tôi vội tri hô cho những người trong gia đình tháo chạy ra ngoài, may mà chúng tôi thoát kịp không thì tính mạng khó bảo toàn bởi hàng tấn bê tông ập xuống”, anh Thiện nhớ lại.

Căn nhà với diện tích 52 m2 bị đổ sập hoàn toàn cùng với nhiều vật dụng trong gia đình bị vùi lấp, rất may không có tổn hại về tính mạng
Căn nhà với diện tích 52 m2 bị đổ sập hoàn toàn cùng với nhiều vật dụng trong gia đình bị vùi lấp, rất may không có tổn hại về tính mạng.
 

Theo người dân ngụ gần căn nhà, trước thời điểm xảy ra vụ việc, họ phát hiện khoảng 4 thanh niên đeo khẩu trang kín mặt với một thái độ hung hãn đi qua đi lại khu vực căn nhà trên.

“Thấy những người này chúng tôi nghi ngờ nhưng chưa kịp tri báo cho gia đình biết thì một thanh niên trong nhóm leo lên xe máy xúc (chiếc xe này đã nằm kế bên căn nhà số 201 từ trước đó) điều khiển cẩu của máy xúc quật mạnh vào tường khiến cả căn nhà 201 đổ ập xuống”, một người dân ngáo ngán kể.

Người dân cho biết thêm sau khi gây ra vụ việc nhóm thanh niên trên vội thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo lực lượng công an P.6 (Q.Bình Thạnh) đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Ghi nhận của PV tại hiện trường toàn bộ căn nhà với diện tích khoảng 52m2 đổ sập hoàn toàn. Nhiều đồ đạc sinh hoạt trong nhà bị vùi lấp, rất may vụ việc không gây tổn thất về tính mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc cũng như truy tìm tung tích của nhóm thanh niên gây ra vụ việc trên.

Theo Phạm Nguyễn
VTC News

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG