Bé 14 tuổi bán trinh 3 triệu để mua...quần áo mới

Bé 14 tuổi bán trinh 3 triệu để mua...quần áo mới
Kết thúc năm học được nghỉ hè, cháu Đỗ Minh Nguyệt (tên bị hại đã được thay đổi), sinh 1999, ở xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, in phép bố mẹ cho đi bán giày dép thuê ở chợ Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên.

> Sự thật hotgirl Việt bán trinh ngàn đô tại Singapore
> 'Nghề' gái ôm di động ở miền Tây

Kết thúc năm học được nghỉ hè, cháu Đỗ Minh Nguyệt (tên bị hại đã được thay đổi), sinh 1999, ở xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, in phép bố mẹ cho đi bán giày dép thuê ở chợ Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa .

Gia đình nghèo khó, chuyện con cái biết tự đi lao động kiếm tiền phụ giúp gia đình thật đáng quý nên bố Nguyệt là anh Đỗ Huy Hoàng, sinh 1970, đồng ý ngay. Không biết con gái đi làm ăn thế nào, nhưng hôm nào thấy cháu về nhà cũng vui vẻ, gia đình thấy mừng. 

Sa bẫy nhện

Tuy nhiên, từ ngày 8/6/2013 và mấy ngày sau không thấy Nguyệt về nhà, cả gia đình thấy chột dạ. Anh Hoàng tức tốc lên cơ quan công an trình báo, nhờ tìm kiếm cháu giúp; điều anh Hoàng lo sợ nhất là Nguyệt rơi vào cạm bẫy của bọn mẹ mìn lừa bán sang Trung Quốc. Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Thủy Nguyên triển khai ngay lực lượng tổ chức rà soát, xác minh. Công việc đang triển khai thì đột nhiên, ngày 11/6, Nguyệt trở về nhà trong bộ dáng của cô gái ăn chơi sành điệu, quần áo đúng mốt, môi son má phấn, tóc ép… Nguyệt lấy đâu ra tiền mà mua sắm, ăn diện?

Được gia đình thông báo về biểu hiện không bình thường của con gái, cán bộ Đội CSĐT hình sự Công an huyện gợi hỏi thì Nguyệt ấp úng một hồi rồi cho biết: cháu bị người ta ép đi bán dâm. “Ai ép cháu làm việc xằng bậy ấy, bán dâm ở quán nào, đã “đi khách” ra sao?”… Trước những câu hỏi chất vấn, Nguyệt buộc phải thú thật một điều khiến gia đình và mọi người sửng sốt: Cháu đã tự bán đi “cái ngàn vàng” lấy 3 triệu đồng. Và cơ quan điều tra vào cuộc, sự thể đã được làm sáng tỏ:

Trong thời gian đi bán giày dép thuê, qua một số người bạn cùng bán hàng ở xã Thủy Triều, Nguyệt quen với Lương Thị Thu Hiền, sinh 1993, ở xã Minh Tân. Những lần dắt díu nhau qua lại nhà Hiền chơi, nhóm Nguyệt ca thán với đàn chị về công việc bán giày dép vất vả mà chả được bao nhiêu tiền; trong khi đó, các thiếu nữ tuổi mới lớn như Nguyệt đều có nhu cầu sắm đồ trưng diện cho bằng chúng bạn. Qua thăm dò, Hiền đọc thấy trong mắt Nguyệt nỗi khát khao khi nhắc đến hình ảnh những minh tinh màn bạc Hàn Quốc kiểu tóc, giày dép, quần áo, son môi của họ.

Và khi Nguyệt đặt vấn đề nhờ Hiền tìm giúp công việc gì đó để có tiền như làm ô-sin chẳng hạn thì Hiền gạt đi: “Nguyệt còn bé chưa chịu nổi những công việc như vậy, chị có quen một quán bán dâm, nếu em đồng ý đến đó “làm gái” thì chị dắt mối cho!”. Đầu tiên Nguyệt chối đây đẩy, vì cháu còn bé chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ấy. Sau bị hấp dẫn bởi lời Hiền dẫn dụ đi bán dâm sẽ có tiền, tha hồ tiêu pha mua sắm khiến Nguyệt “nghĩ lại” và chủ động điện thoại cho Hiền đến đón, tìm cho Nguyệt nơi “làm việc”.

Hiền đã đưa Nguyệt đến quán bán dâm của Nguyễn Thị Thao, sinh 1973, ở thôn Chu Vườn, xã Kênh Giang. Thao vốn là đối tượng hình sự. Năm 2003, thị bị kết án 5 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Đi thi hành án trở về, một thời gian sau Thao xoay qua làm cái nghề “đưa người cửa trước, rước người cửa sau” và đến tháng 4/2013 thì lại bị cơ quan điều tra khởi tố về tội “Chứa mại dâm”. Được tại ngoại vì đang mang bầu 27 tuần tuổi (tính đến cuối tháng 6/2013), nhưng ngón nghề của một “Tú Bà” thì Thao vẫn giữ nguyên, vẫn tiếp tục cái trò “buôn thịt người”.

Mấy ngày đầu, Nguyệt ở lại nhà Thao nhưng thị chưa bắt cháu đi bán dâm ngay mà chỉ dặm vài lời cho Nguyệt làm quen với “môi trường mới”: rằng ngủ với đàn ông thích lắm, rằng ngủ với đàn ông thì được rất nhiều tiền! Thấy cô bé còn “non”, Thao thăm dò: “Em có người yêu chưa”. Nguyệt trả lời” “Em yêu từ năm 15 tuổi” thì Thao bồi tiếp “Đã ngủ với đàn ông chưa?”-“Chưa”. Qua những lời thăm dò của một Tú Bà chuyên nghiệp, Thao đồ rằng Nguyệt còn “din” và nghĩ ra trò bán đời con gái cháu thì sẽ kiếm được nhiều tiền. Thao bèn alô cho Nguyễn Thị Quyên, sinh 1971, ở thôn Trại, xã Kênh Giang, báo rằng thị đang có “con hàng” mới, “xịn luôn”, xem có “khứa” nào muốn mua trinh thì báo để Thao thu xếp.

Chưa thấy hên, đã gặp xui

Quyên chủ quán bán cà phê, quen khách ở diện rộng hơn nên việc Thao liên hệ là đúng địa chỉ. Có một khách thường ra vào quán Quyên tên Nguyễn Thanh Tùng, sinh 1965, quê ở huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội. Anh này làm nghề thợ mộc, chuyên chạm khắc các hoa văn ở đình chùa, miếu mạo, thuộc dạng có “hoa tay” nên một số công trình ở Hải Phòng đã cậy nhờ Tùng xuống giúp. Nghe trao đổi, có một em gái còn “din” mà giá chỉ có 13 triệu đồng, Tùng gật gù nghĩ: Mấy ông Ba Tàu thời xưa, làm ăn muốn lấy “hên” bao giờ cũng đi tìm gái đồng trinh để “bóc tem”. Mình cũng thử “một cái”, biết đâu sau cuộc này mình đổi đời trúng số độc đắc, hoặc gặp vận may, kiếm được thêm dăm bảy cái công trình nữa cũng nên..?!

Sau ký “hợp đồng miệng” với nhau, đầu tiên Tùng định ngày 7/6, nhưng vì có việc đột xuất nên điện lại cho Quyên, hẹn hôm sau tiện dịp có việc giải quyết ở Hải Phòng. Dù có tí mê tín duy tâm trong đầu nhưng Tùng chả hiểu hết nhẽ: Rằng anh ta năm nay đang “ăn phải hạn tuổi 49”, rằng ngày 8/6 lại đúng 1 âm lịch, không ăn chay niệm Phật được thì phải tránh xa mấy thứ gái gú đen đủi ra, kẻo “sao quả tạ” rơi vỡ đầu! Kiếm được khách, hai mẹ sồn sồn Quyên, Thao ríu rít điện thoại cho nhau. Quyên bảo Thao: “Mày 10 triệu đồng, tao 3 triệu”. Thao cũng tính luôn chuyện ăn chia: Cho Hiền 1 triệu đồng gọi là tiền xăng xe, Nguyệt 3 triệu đồng, còn 6 triệu đồng Thao hưởng cả.

Đúng hẹn, Tùng xuống Hải Phòng, sang Thủy Nguyên đến thuê một phòng nghỉ ở xã Kênh Giang tắm rửa thơm tho rồi lên giường nằm chờ “hàng” đến. Chập tối 8/6, sau khi liên lạc, Quyên lấy xe máy chở Nguyệt đến nhà nghỉ bàn giao cho Tùng. Thật đen cho người đi tìm “hên” bằng việc quan hệ với gái còn trinh để giải xúi, chính Tùng cũng không ngờ Nguyệt chỉ mới có hơn 14 tuổi, bởi cô bé phổng phao như một thiếu nữ đã trưởng thành nên anh ta không ngần ngại “yêu đương” tới bến.

Từ tất cả những tài liệu thu thập được, cơ quan CSĐT-CAH Thủy Nguyên đã triệu tập các đương sự lên làm việc. Mọi sự không phải dễ dàng như toàn cảnh cuộc mua bán trinh đã phản ánh, bởi ba người đàn bà trong đường dây môi giới bán dâm này đều đã dặn dò nhau kỹ cách thức đối phó khi làm việc với cơ quan Công an. Người va vấp và có nhiều thủ đoạn nhất trong số họ là Thao còn “vẽ đường” cho Nguyệt để cháu khai báo quanh co, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra. Tuy nhiên, được sự chỉ đạo sâu sát của Chỉ huy Công an huyện Thủy Nguyên, các điều tra viên đã có chiến thuật hỏi cung sắc bén, tách riêng từng đối tượng đấu tranh có bài bản, từng bước làm rõ vai trò, hành vi phạm tội của chúng trong vụ án. Người khai báo thành khẩn, tỏ rõ sự ăn năn hối cải chính là Nguyễn Thanh Tùng, vì phút mềm lòng trót dại mà anh ta đã phạm tội.

Ngày 26/6/2013, Cơ quan CSĐT-CAH Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Thao, Nguyễn Thị Quyên về tội “Môi giới mại dâm”, khởi tố đối với Nguyễn Thanh Tùng về tội “Mua dâm người chưa thành niên”. Vụ án tạm thời khép lại, song nó thực sự là lời cảnh báo nóng hổi tới các bậc phụ huynh về việc quản lý giáo dục con cái, cần quan tâm giám sát chặt chẽ các cháu từ việc học tập, vui chơi đến các nhu cầu nảy sinh trong từng thời điểm, giai đoạn phát triển để có các biện pháp uốn nắn, chỉ bảo nhằm trách cho các cháu những nhận thức, suy nghĩ sai lầm, việc làm lệch lạc dễ dẫn đến đánh mất mình, sa vào cạm bẫy của bọn tội phạm một cách đáng tiếc.

Theo Ngọc Phúc
An ninh Hải Phòng

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG