Tiết lộ mới về hôn lễ của hoàng tử Anh

Tiết lộ mới về hôn lễ của hoàng tử Anh
TPO - Thủ tướng Anh David Cameron đã tuyên bố đây là một quốc lễ. Đám cưới hoàng gia sẽ thu hút đông đảo mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến London những ngày cuối tháng 4 tới.

>> Hoàng tử Anh và vợ chưa cưới tiết lộ ảnh đính hôn
>> Hoàng tử William không sợ lời nguyền

Câu chuyện cổ tích thời hiện đại sẽ có một kết cục có hậu
Câu chuyện cổ tích thời hiện đại sẽ có một kết cục có hậu.

Những người hâm mộ sẽ có rất nhiều cơ hội diện kiến cặp đôi hoàng gia vì trên đường tới địa điểm tổ chức hôn lễ, nàng ‘Lọ Lem’ Kate Middleton sẽ đi qua những thắng cảnh nổi tiếng làm nên thương hiệu London như The Mall, Horse Guards Parade, Whitehall và quảng trường Parliament.

Buổi lễ sẽ diễn ra vào đúng 11h sáng ngày 29-4-2011. Sau khi trao lời thề ước, xe hoàng gia sẽ tiếp tục đưa hoàng tử và tân nương trở về cung điện Buckingham trên chính lộ trình này.

Tại đây, nữ hoàng Anh sẽ đứng ra chủ trì tiệc chiêu đãi theo nghi thức hoàng gia dành cho William và Kate. Thái tử Charles, phụ thân của hoàng tử, cũng sẽ tổ chức một bữa tối ấm cúng sau màn khiêu vũ. Tuy nhiên, bữa tiệc cũng diễn ra ngay trong hoàng cung này chỉ dành cho một nhóm nhỏ thành viên gia đình và bạn bè thân thiết.

Nàng
Nàng "Lọ lem" Kate Middleton sắp gia nhập hoàng gia Anh.

William và Kate năm nay đều 28 tuổi. Cả hai gặp gỡ khi đang theo học tại trường đại học St.Andrews ở Scotland. Họ tình cờ ở cùng khu nhà trọ và bắt đầu hẹn hò năm 2003.

Sau đám cưới, tân lang tân nương sẽ về sống ở miền Bắc xứ Wales, nơi William đang phục vụ trong Không lực Hoàng gia với vai trò phi công tìm kiếm và cứu nạn.

Hoàng Anh
Theo CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG