Cốc in ảnh đám cưới Hoàng gia Anh sai hình… chú rể

Cốc in ảnh đám cưới Hoàng gia Anh sai hình… chú rể
TPO - Trên cốc in hình kỷ niệm đám cưới long trọng của Hoàng gia Anh, người đứng bên cô dâu Kate Middleton không phải Hoàng tử William, mà lại là… cậu em chồng tương lai Harry. Mặt sau của chiếc cốc in dòng chữ: “Đám cưới lãng mạn như truyện cổ tích của mọi thời đại, ngày 29 - 4 - 2011”.

> Hoàng tử Anh và vợ chưa cưới tiết lộ ảnh đính hôn
> Cận cảnh vợ sắp cưới của Hoàng tử William 

Cốc đám cưới Hoàng gia Anh in sai hình… chú rể
Cốc in hình đám cưới Hoàng gia Anh in sai hình… chú rể.

Nhiều người băn khoăn tự hỏi, liệu “sự cố” trên là một sai sót ngớ ngẩn, một trò đùa, hay là sản phẩm của một mánh khóe marketing đầy dụng ý.

Được biết, hình dáng và hoa văn của chiếc cốc do công ty Guandong của Trung Quốc thiết kế, và có thể sẽ được bán với giá 9,99 bảng Anh/chiếc.

“Được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ hàng đầu Trung Quốc, chiếc cốc là sản phẩm thiết kế tinh tế, với hình ảnh của đôi uyên ương hạnh phúc… Hoan nghênh các bạn đặt mua nó ngay từ bây giờ, để tránh phải thất vọng và hối tiếc”, công ty Guandong giới thiệu trên website riêng.

Một số tờ báo đưa tin, công ty Guandong tiến hành sản xuất chiếc cốc này mà chưa hề được sự cho phép của Hoàng tử William, Kate Middleton hay bất cứ thành viên nào trong Hoàng gia Anh.

Người phát ngôn Cung điện St James khẳng định, bà đã biết thông tin về chuyện này, song từ chối đưa ra bình luận.

Thu Thảo
Theo Orange

Theo Dịch
MỚI - NÓNG