Những điều luật kỳ lạ về sex

Những điều luật kỳ lạ về sex
TP - Ở Hồng Kông luật pháp cho phép người phụ nữ bị chồng phản bội được phép giết chết chồng bằng tay không, tức không được sử dụng bất kỳ hung khí hỗ trợ nào.

> Đổi vé máy bay lấy sex

2. Một người nếu làm việc trong bộ máy bảo vệ luật pháp, khi đến nhiệm sở mà ăn mặc quần áo có hình dáng gợi hình ảnh của “khí cụ” đàn ông thì bị coi là vi phạm luật pháp bang Nevada, Mỹ. Bang này cũng cho phép hoạt động mại dâm. Hoạt động này chỉ bị coi là bất hợp pháp nếu không dùng bao cao su. Trong khi đó, tại bang Kansas, một người đàn ông quan hệ với gái điếm nếu bị phát hiện có thể bị phạt tù 1 tháng.

Những điều luật kỳ lạ về sex ảnh 1

3. Chú rể mới ở Bahrain không được phép nhìn trực tiếp vào chỗ kín của vợ mình mà chỉ được phép nhìn qua gương.

4. Ở Minnesota, Mỹ, luật pháp quy định: đàn ông không được phép quan hệ với vợ nếu miệng anh ta thở ra mùi hành hoặc mùi cá hồi.

Những điều luật kỳ lạ về sex ảnh 2

5. Theo luật pháp tại Santa Cruz, Bolivia sẽ là bất hợp pháp nếu một người đàn ông sinh hoạt tình dục với một người đàn bà và con gái của bà ta trong cùng một thời điểm.

6. Theo quy định của luật pháp tại các bang California, Columbia (Mỹ), phụ nữ chỉ được giao hợp lần đầu tiên sau khi cưới chồng. Đêm tân hôn dứt khoát phải có sự chứng kiến của mẹ vợ để làm chứng, xác nhận xem cô gái đã quan hệ lần nào chưa.

7. Ở Virginia, Mỹ, luật pháp nghiêm cấm bật đèn sáng để sinh hoạt tình dục.

Những điều luật kỳ lạ về sex ảnh 3

8. Phụ nữ không được phép quan hệ tình dục trong trong xe cứu thương ở vùng Tremonton, bang Utah, Mỹ. Nếu bị phát hiện, người vi phạm sẽ bị đưa ra tòa vì tội ngỗ ngược, tên tuổi sẽ bị bêu trên các báo hàng ngày; Còn đàn ông thì vô tư, tên tuổi họ cũng được giấu kín.

9. Ở Liban, đàn ông có thể quan hệ tình dục với súc vật với điều kiện súc vật phải là giống cái, nếu quan hệ tình dục với con đực thì người vi phạm sẽ bị tử hình.

10. Ở Anh, sẽ là bất hợp pháp nếu quan hệ tình dục trên môtô đua; cũng nghiêm cấm đàn ông và đàn bà quan hệ tình dục tại các cầu thang nhà thờ sau khi mặt trời lặn.

11. Ở Indonesia, mắc tội thủ dâm sẽ bị chặt đầu.

12. Sử dụng nước sốt của cây ớt và các loại chất cay như ớt bị cấm tại các nhà tù ở Peru bởi luật pháp ở đây cho rằng chất cay này sẽ kích thích ham muốn tình dục.

Những điều luật kỳ lạ về sex ảnh 4

13. Bang Michigan, Mỹ quy định hình phạt 5 năm tù cho hành động cưỡng dâm bất kể ở nơi cộng cộng hay nhà riêng. Hình phạt này cũng dành cho cả hành vi thủ dâm.

Tranh minh họa của Bùi Quốc Thắng
Tranh minh họa của Bùi Quốc Thắng.

14. Ở Texas, Mỹ, chỉ những người làm nghề dược mới được bán bao cao su và các dụng cụ hỗ trợ trên đường phố, các địa điểm công cộng. Những người khác không được phép bán kể cả bác sĩ.

Hồng Phúc
Dịch từ Adevarul.ro

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.