Tin vắn quốc tế 14 – 2

Tin vắn quốc tế 14 – 2
TP - Ngày 13-2, xe hơi của các nhà ngoại giao Israel tại New Delhi (Ấn Độ) và Tbilisi (Gruzia) bị đánh bom khiến hai nhà ngoại giao Israel bị thương. Trong khi đó, quả bom gắn vào xe hơi của một nhân viên Đại sứ quán Israel được vô hiệu hóa kịp thời. Thủ tướng Israel cho rằng Iran đứng sau các vụ đánh bom.

> Tin vắn quốc tế 13 - 02

Ria-Novosti - Bộ Y tế Liên bang Nga hôm 13-2 cho biết thời tiết giá rét bất thường mấy ngày qua khiến ít nhất 215 người thiệt mạng, hơn 5.500 người bị thương. Đêm 12-2, nhiệt độ ở Mátxcơva xuống âm 28,5oC.

BBC - Ngày 13-2, Cảnh sát Hà Lan cho biết một nam hành khách bỗng chạy vào toilet tại sân bay Schiphol Amsterdam, khóa trái cửa rồi hét lên mình có mang theo bom. Lập tức, hai nhà ga sân bay được lệnh sơ tán, cảnh sát được điều tới. Kết quả, kẻ dọa có bom bị bắt nhưng không có chất nổ nào trong người.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.