Xua tan nỗi lo viêm đường hô hấp, biếng ăn cho con

Xua tan nỗi lo viêm đường hô hấp, biếng ăn cho con
TP - Bệnh viêm đường hô hấp (VĐHH) là bệnh thường gặp, chiếm tí lệ 30- 55% bệnh lý của trẻ em. Trung bình trẻ dưới 5 tuổi mắc từ 5 -10 lần mỗi năm.

> Ngăn chặn tái phát viêm đường hô hấp cho trẻ
> Làm gì để trẻ không bị mắc bệnh hô hấp

Bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ thường xảy ra khi thời tiết giao mùa chuyển lạnh, hệ miễn dịch non nớt chưa đủ sức đề kháng và tự bảo vệ trước nguy cơ lây nhiễm… là những nguyên nhân khiến trẻ rất dễ mắc bệnh.

Dấu hiệu ban đầu của bệnh thường chỉ là ho khò khè, có thể kèm theo sổ mũi, hắt hơi, viêm họng, sốt… nhưng lại có mức độ lây nhiễm cao.

Trẻ mắc bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ hội học hỏi và khả năng lĩnh hội kiến thức bị gián đoạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của cha mẹ do phải dành nhiều thời gian chăm sóc con khi con yêu bị bệnh.

Anh Vũ Đức Lựu (110 B2 KTT Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ về kinh nghiệm giúp con ngăn chặn việc tái phát các triệu chứng viêm đường hô hấp trong suốt hai năm của bé Bống (Thu Uyên - con gái anh): “Bống nhà mình năm nay gần 4 tuổi. Lúc 1 -2 tuổi, bé thường hay ốm vặt, biếng ăn, ho khò khè, sổ mũi, táo bón và đặc biệt là trường kỳ viêm họng. Qua báo Tiền Phong, mình biết về sản phẩm BigBB có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp hỗ trợ phòng ngừa và tránh tái phát các bệnh viêm nhiễm hay gặp ở trẻ nhỏ như: Viêm đường hô hấp, viêm đường ruột, viêm tai giữa... nhất là các loại viêm nhiễm tái phát nhiều lần. Ngoài ra, BigBB còn giúp trẻ ăn ngon và phòng ngừa táo bón. Mình tìm hiểu kỹ và được tư vấn đảm bảo, nên quyết định mua BigBB đã dùng cho con được 2 năm nay”.

Chị Cúc - vợ anh Lựu cho biết thêm: “Bống rất thích uống vì có mùi ngọt dịu và thơm, sau khi dùng BigBB liên tục thấy bé ăn ngon hơn, đường tiêu hóa cũng tốt hơn, các triệu chứng viêm đường hô hấp giảm hẳn, ít tái phát. Giờ cháu khỏe mạnh hơn và mình cảm thấy yên tâm khi thời tiết thay đổi”. Anh Lựu cũng khẳng định “ Với bigBB bé Bống nhà mình đã phòng và tránh tái phát viêm đường hô hấp khi thời tiết thay đổi”.

Anh chị đã giới thiệu BigBB cho những người cùng khu phố có con nhỏ và thấy hiệu quả rất tốt và cô Vân - hàng xóm nhà chị và là bà của bé Tùng Lâm là một trong số những người hàng xóm đã cùng cho cháu sử dụng BigBB.

Cô Vân cũng cho biết “Bố mẹ cháu đang công tác tại Nga, nên tôi phải chăm cháu. Dạo trước, Tùng Lâm rất còi vì hấp thu chất dinh dưỡng không tốt, bị táo bón liên tục hay ốm vặt ho, sổ mũi, viêm họng…Tôi đã cho cháu dùng nhiều loại thuốc nhưng không hợp. Qua chị Cúc, tôi biết được sản phẩm BigBB. Tôi còn cẩn thận đem BigBB sang nhà bác sỹ nhi quen gần nhà, rồi mới cho bé dùng. Nay đã dùng gần 5 tháng, tôi thấy Tùng Lâm rất hợp với BigBB. Trộm vía, cháu khỏe mạnh, tăng cân, ăn ngon hơn và hết hẳn táo bón. Tôi rất hài lòng về sản phẩm BigBB này”.

Để được tư vấn miễn phí bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ hãy gọi: 04.3795.8513/ 1800.1562 (Miễn phí). Tham khảotại : www. BigBB.vn.

Sản phẩm BigBB hiện bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Phương Thảo
ghi

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG