Rajagobal - Calisto, ai hơn ai?

Rajagobal - Calisto, ai hơn ai?
TP - Nếu xét về độ nổi tiếng ở đất nước mình, HLV Calisto rõ ràng ăn đứt người đồng nghiệp bên phía Malaysia. Rajagobal ít được biết đến, thậm chí đối với một lái xe taxi chỉ cách sân vận động Bukit Jalil chừng 30 phút taxi.

> Dòng chữ trước trụ sở Liên đoàn Bóng đá Malaysia 

HLV Rajagobal. Ảnh: Nguyên Phong
HLV Rajagobal. Ảnh: Nguyên Phong.

Cũng không lạ, khi bóng đá ở Malaysia hiện tại vẫn chưa thực sự là môn thể thao vua. Chiếc huy chương vàng SEA Games 25 dường như chưa đem lại nhiều sự kích thích đối với người dân. Tôi đã chút nữa bật cười khi một phụ nữ ở FAM, trong trang phục đầu bếp, chỉ đường đến Bukit Jalil khi được hỏi ông Rajagobal, kèm theo lời nhắc “Hôm nay Malaysia có trận đấu với VN ở đấy”.

Do rơi trùng ngày chủ nhật, trụ sở FAM ngày hôm qua vắng hoe hoắt, không một bóng người. Cổng mở, không có bảo vệ, ngoài 1 anh chàng đang chui dưới gầm sửa xe, không hề tỏ thái độ dò hỏi khi thấy tôi bước vào. Tôi đã thấy tấm bảng trên ở lối vào phòng tập thể hình của FAM theo cách ấy, tham quan một cách tự nhiên nhất có thể.

Tuy nhiên, một điều có thể chắc chắn, là với những người biết, Rajagobal đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, nếu không muốn nói, mang hy vọng vào sự thay đổi cho những người Malaysia quan tâm bóng đá nhà. “Ông ấy là một HLV giỏi. Bóng đá Malaysia đang phát triển.Tôi rất tin Rajagobal”-Shuhnmi trả lời câu hỏi của tôi.

-Anh tin Malaysia sẽ lại đánh bại VN? “Tôi không chắc. Nhưng bóng đá Malaysia giờ “sạch” rồi. Malaysia đang phát triển”-Shuhnmi khẳng định đầy tự tin.

Shuhnmi cho biết, sẽ tới Bukit Jalil vào ngày 15 tới để cổ vũ cho Malaysia.

Nguyên Phong
Từ Kuala Lumpur, Malaysia
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.