Cầu thủ và nghệ sĩ cùng chơi bóng

Park Ji Sung trên sân Thống Nhất (TPHCM) ngày 15-6 Ảnh Tường Vũ
Park Ji Sung trên sân Thống Nhất (TPHCM) ngày 15-6 Ảnh Tường Vũ
TP - 13h30 chiều 15-6, trước sân Thống Nhất, một đại đội bảo vệ áo màu xanh đã tập hợp đông đủ. Bên ngoài sân, đã có đông khán giả Việt Nam chủ yếu là khán giả nữ tuổi teen hâm mộ ban nhạc danh tiếng JYJ và người đẹp Han Hye. Vé chợ 'đen' được rao bán nhiều.

> Đội bóng của Park Ji Sung thua Navibank Sài Gòn

Park Ji Sung trên sân Thống Nhất (TPHCM) ngày 15-6 Ảnh Tường Vũ
Park Ji Sung trên sân Thống Nhất (TPHCM) ngày 15-6. Ảnh Tường Vũ .
 

Đến 18h mới đá, nhưng trước đó có tổ chức họp báo lúc 15h. Hơn 15h, HLV Mai Đức Chung và tiền vệ đội trưởng Tài Em đến. Chỉ mỗi mình HLV Mai Đức Chung phát biểu. Ông nói rằng, đã biết trận đấu này cách đây một tháng rưỡi và chuẩn bị từ trước. Ông rất tiếc là không có gương mặt hậu vệ người Pháp, Patrick Evra nhưng Navibank Sài Gòn cũng rất vinh dự khi tiếp xúc với Park Ji Sung và sẽ đá hết mình.

Ông cũng cho biết là đá trận giao hữu này, lực lượng là Navibank Sài Gòn chứ không bổ sung, vì nếu vậy phải tập luyện để ăn rơ mất nhiều thời gian.

15h38, Park Ji Sung đến phòng họp báo. Anh trao đổi vắn tắt: Chuyến du đấu đến Việt Nam rất quan trọng, không ngoài mục đích tạo quỹ và muốn đem lại niềm vui cho mọi người ở đây. Trong tương lai, anh muốn mời các danh thủ của MU sang Việt Nam thi đấu. Và chỉ trả lời 2 câu hỏi của một phóng viên Việt Nam.

Thứ nhất, là không có thông tin gì về đối thủ Navibank Sài Gòn nhưng đánh giá rất cao đối thủ. Thứ hai là vì có việc đột xuất xảy ra ở Pháp nên Patrick Evra không đến. Buổi họp báo diễn ra trước trận đấu đã diễn ra chóng vánh.

Lúc này trong sân Thống Nhất đã có đông đảo các cổ động viên Park Ji Sung trong trang phục đỏ ngồi gần kín khán đài B. Nhóm nhạc danh tiếng JYJ và người đẹp Han Hye tham gia biểu diễn trong sự kiện này với tư cách khách mời.

Tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN, ông Falko Goetz và đội tuyển đang tập trung ở TPHCM cũng có mặt. Để đảm bảo an ninh cho trận đấu, gần 1.000 cảnh sát cơ động được huy động có mặt.

18h, đội bóng “Park Ji Sung và những người bạn” ra sân đấu giao hữu từ thiện với đội Navibank Saigon. Trận đấu từ thiện này nằm trong khuôn khổ chương trình Dream Asia Tour của Park Ji Sung. Đây là chương trình hợp tác giữa VFF, đại diện LĐBĐ Hàn Quốc và Cty của Park Ji Sung, nhằm giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội chơi bóng và phát triển khả năng.

Cầu thủ và nghệ sĩ cùng chơi bóng ảnh 2
 

Với thứ hạng tầm tầm cùng lối đá thiếu chắc chắn của mình, nhiều người đã lo ngại Navibank Sài Gòn sẽ làm bia cho đội bóng những ngôi sao có tầm cỡ thế giới. Thế nhưng, Navibank Sài Gòn đã chơi đầy quyết tâm và luôn dẫn trước đối thủ để kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-3. Cũng trong hiệp hai trận đấu này, Xiah - thành viên của ban nhạc danh tiếng JYJ vào sân, tạo nên một làn sóng cổ vũ cuồng nhiệt từ các fan hâm mộ của ban nhạc này.

Park Ji Sung vốn không phải là cầu thủ được chơi thường xuyên ở một đội bóng xuất sắc như MU, tuy vậy, anh nổi tiếng với lối chơi máu lửa, dẻo dai và đã ghi được một số bàn thắng quan trọng trong lịch sử gần đây của đội. Đặc biệt hơn, các bàn thắng đó được anh thực hiện trong những trận đấu lớn, trước những đối thủ lớn.

Nhưng hôm qua, Park Ji Sung chơi bóng trước một đội bóng được xem là nhỏ - Navibank Sài Gòn. Đó là một trận đấu để người hâm mộ tất cả được thấy rõ hơn về Park Ji Sung, một cầu thủ, một chiến binh Taeguk. Hôm qua, dù chơi chưa nổi bật, nhưng Park Ji Sung cùng bạn bè đã thực hiện được mục đích tốt đẹp của trận đấu.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.