Sir Alex ủng hộ Mourinho kế vị

Sir Alex ủng hộ Mourinho kế vị
TP - Chiến lược gia lão làng, Sir Alex Ferguson tin rằng “Người đặc biệt” Jose Mourinho có thể thay thế vị trí của ông tại Old Trafford khi ông nghỉ hưu.

> "Mourinho đứng đầu danh sách thay Alex Ferguson"

Mới chừng nửa tháng trước, bộ đôi HLV lừng danh này đã có thời gian thưởng thức trà cùng nhau ở khách sạn Lowry tại thành Manchester, nhân chuyến thi đấu vòng bảng Champions League của Real Madrid trên sân Etihad gặp chủ nhà Manchester City.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng lộ rõ ý định trở lại dẫn dắt một đội bóng Anh một lần nữa. Bởi vậy, khi được hỏi liệu Mourinho có thể thay thế vị trí của ông khi nghỉ hưu Alex Ferguson khẳng định ngay: “Cậu ấy có thể huấn luyện ở bất cứ đâu, chắc chắn là thế”.

Mourinho sẽ chia tay Real vào cuối mùa?

Theo thông tin từ tờ Marca thân Real Madrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Kền kền trắng vào cuối mùa giải này. Tờ báo này cho rằng chủ tịch Perez và Mourinho đã đi đến thỏa thuận như vậy sau những nguồn tin cho rằng HLV Mourinho có mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” với một số trụ cột của Real và thậm chí là cả với chủ tịch Perez.

Chiến lược gia lão làng đã 70 tuổi này nói thêm: “Tôi từng nghĩ một anh chàng chưa từng chơi bóng một trận này thì làm sao có thể là một HLV giỏi được. Nhưng khi chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện, tôi đã thay đổi cách nghĩ. Cậu ấy có một cá tính mạnh, rất tuyệt vời và điều đó đã san lấp mọi khoảng cách".

“Tôi nhớ lần đầu cậu ta họp báo ở Chelsea và tôi nghĩ ‘Chúa ơi, chú nhóc này thật ngạo mạn’ bởi cậu ta nói với các cầu thủ ‘Tôi là người đặc biệt, chúng ta sẽ không biết thua trận’. Trời ạ, đến nước Anh cậu ta chỉ là cậu trai trẻ và tuyên bố mình là người đặc biệt! Nhưng điều đó đã mang lại niềm tin cho các cầu thủ rằng họ sẽ giành ngôi vô địch”.

Mourinho từng tuyên bố ông chưa hoàn thành nhiệm vụ ở nước Anh. Ông khát khao giành chiếc cúp Champions League, danh hiệu ông đã để tuột khỏi tay khi dẫn dắt Chelsea, với một đội bóng Anh. Và ông đã phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện ở Chelsea cho thất bại cùng Chelsea.

Chiến lược gia 49 tuổi người Bồ nói: “Trong sự nghiệp của tôi mọi thứ đều hoàn hảo. Điều duy nhất còn thiếu, và tôi hy vọng sẽ thực hiện được một ngày nào đó, là chiến thắng Champions League cùng một đội bóng Anh. Tôi tự đặt áp lực cho mình như vậy”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.