Real Madrid thua trận, Mourinho không sợ mất việc

Real Madrid thua trận, Mourinho không sợ mất việc
Bất chấp việc Real Madrid để thua Malaga 2-3 tại vòng 17 Liga, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn khẳng định ông không lo ngại gì về công việc của mình.

Sir Alex ủng hộ Mourinho kế vị

'Mourinho làm vấy bẩn danh tiếng của Real'

 Jose Mourinho không hề lo lắng. (Nguồn: Getty Images)
Jose Mourinho không hề lo lắng. (Nguồn: Getty Images).

Bóng đá là bóng đá. Tại sao tôi phải lo sợ về công việc của mình? Chúng tôi hiểu rõ rằng bóng đá không có ký ức. Các danh hiệu và thành quả trong quá khứ không có ý nghĩa gì," vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

"Tôi đã trao đổi ngắn với các cầu thủ rằng họ có thể buồn vì trận thua nhưng họ cũng nên biết họ đã thi đấu hết sức."

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid dù không có được thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà, nhưng cũng khiến Malaga gặp không ít khó khăn ở những phút cuối của hiệp 1, từ những pha dứt điểm của Ronaldo và Di Maria.

Tuy nhiên, hiệp 2 của trận đấu đã diễn ra vô cùng tồi tệ đối với Real Madrid, khi họ bị đội chủ nhà vượt lên dẫn đến 3-1. Những nỗ lực cuối trong thời gian còn lại cũng chỉ giúp họ có thêm bàn thắng của Benzema, đành chập nhận thua cuộc 2-3.

Cũng ở trận đấu này, người hâm mộ "kền kền trắng" đã vô cùng bất ngờ khi thủ quân Iker Casillas bị Jose Mourinho "đuổi" lên băng ghế dự bị.

Khi trả lời phỏng vấn về quyết định, Mourinho cho biết đó là một quyết định mang tính kỹ thuật của ông. "Đó là một quyết định hoàn toàn mang tính kỹ thuật, nhưng các anh có thể sáng tác ra các câu chuyện."

Sau thất bại này, Real Madrid vẫn chỉ có được 33 điểm và bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm trên bảng xếp hạng Liga. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Barcelona đã có chiến thắng 3-1 trước Valladolid, nhờ các bàn thắng của Xavi Hernandez, Lionel Messi và Tello.

Theo Lâm Anh
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.