Bị Chelsea đả bại, M.U tan mộng cú đúp

Bị Chelsea đả bại, M.U tan mộng cú đúp
TP - Nhà ĐKVĐ FA Cup, Chelsea, đã kết liễu giấc mơ có được danh hiệu FA Cup đầu tiên kể từ năm 2004 cũng như kế hoạch giành cú đúp đầu tiên sau 14 năm của thày trò HLV Alex Ferguson nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của chân sút Demba Ba. Bàn thắng duy nhất này của trận đấu cũng giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu trong trận đá lại vòng bốn FA Cup trên sân Stamford Bridge.

> Man Utd suýt khóc hận trước Chelsea
> M.U-Chelsea: Ai sẽ có quà

 Demba Ba ăn mừng bàn thắng giúp Chelsea đả bại M.U. ảnh: PA
Demba Ba ăn mừng bàn thắng giúp Chelsea đả bại M.U. ảnh: PA.

Pha vô lê ghi bàn đẹp mắt của Ba được thực hiện ngay đầu hiệp hai, sau đường chuyền thông minh của Juan Mata. Những phút sau đó, thủ thành Petr Cech đã có pha cản phá xuất thần ở phút 61, từ chối nỗ lực ghi bàn của Javier Hernandez và cùng Chelsea giữ sạch mành lưới cho đến hết trận.

Chiến thắng này giúp Chelsea tiến gần hơn tới danh hiệu FA Cup thứ năm trong bảy mùa gần đây, với Manchester City là đối thủ kế tiếp ở trận bán kết, diễn ra trên sân Wembley ngày 14/4 tới.

Trận thắng này càng có ý nghĩa hơn với thày trò HLV Benitez bởi họ vừa bị đội chiếu dưới Southampton đánh bại cuối tuần trước, và đang rất cần một cú hích tinh thần trước cuộc đụng độ với Rubin Kazan tại Europa League vào đêm thứ năm tới.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG