Fan Quỷ đỏ háo hức đón Peter Schmeichel

Fan Quỷ đỏ háo hức đón Peter Schmeichel
TPO - Sáng nay (25/4), thủ thành Schmeichel – đại sứ MU đã tới Việt Nam. Rất đông CĐV MU Việt Nam đã tới tận sân bay đón thủ thành người Đan Mạch.

> Thủ môn nổi tiếng Peter Schmeichel tới Việt Nam

Dù rất vội vã nhưng Schmeichel vẫn tranh thủ mỉm cười, vẫy chào và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Với vai trò đại sứ MU, Peter Schmeichel đã có mặt tại Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác BIDV – Manchester United tại trụ sở chính của BIDV tại 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, diễn ra vào 14h chiều nay (24/4).

Tối 25/4, Peter Schmeichel sẽ có mặt tại sân Lan Anh (Q 10, TPHCM) để giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester United.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị với giải nhất là một chuyến thăm đội Manchester United và xem một trận đấu tại Old Trafford.

Đây không phải là lần đầu tiên một danh thủ của M.U tới Việt Nam. Trước đó, cựu tiền đạo Andy Cole đã chuyến du đấu của các cựu danh thủ M.U năm 2009 hay Park Ji-Sung đến năm năm 2011, cựu hậu vệ Denis Irwin trong lần giới thiệu chiếc cúp vô địch Premier League hồi tháng 3/2012.

Xem thêm một số hình ảnh của Peter Schmeichel tại Việt Nam:

Nhiều fan hâm mộ ra tận sân bay để đón thần tượng Peter Schmeichel
Nhiều fan hâm mộ ra tận sân bay để đón thần tượng Peter Schmeichel.
Fan Quỷ đỏ háo hức đón Peter Schmeichel ảnh 2
Fan Quỷ đỏ háo hức đón Peter Schmeichel ảnh 3
Peter Schmeichel ăn mặc khá giản dị và luôn miệng nở nụ cười chào đón người hâm mộ
Peter Schmeichel ăn mặc khá giản dị và luôn miệng nở nụ cười chào đón người hâm mộ.
Chiều 24/4, tại trụ sở BIDV ở 35 Hàng Vôi (Hà Nội), Peter Schmeichel chứng kiến ký kết Thỏa thuận hợp tác với Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United về việc phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United
Chiều 24/4, tại trụ sở BIDV ở 35 Hàng Vôi (Hà Nội), Peter Schmeichel chứng kiến ký kết Thỏa thuận hợp tác với Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United về việc phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United .
Peter Schmeichel chụp ảnh với các quan khách dự lễ kí kết
Peter Schmeichel chụp ảnh với các quan khách dự lễ kí kết.
Theo Viết
MỚI - NÓNG