SLNA thua trận thứ 2

SLNA thua trận thứ 2
TP - Chiều qua, người hâm mộ hướng về miền Trung nơi diễn ra trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-League giữa Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An (SLNA). SLNA đã thua với tỷ số 1-2.

> Chủ nhà không thắng
> HAGL bám sát SLNA

Đội chủ nhà gặp khó khăn khi có tới 3 trụ cột đồng loạt phải vắng mặt vì án treo giò trên cả 3 tuyến: Bật Hiếu, Đặng Văn Robert và Patiyo. Hàng thủ của đội chủ nhà cũng quá yếu kém khi 5 trận gần nhất, họ đã để thủng lưới đến 12 bàn.

Đã vậy, trước trận đấu, Thanh Hóa bất ngờ thanh lý hợp đồng với hậu vệ Trịnh Phong Thu và tiền vệ Hoàng Tuấn Anh, 2 cầu thủ từng về đầu quân cho Thanh Hóa từ cuối năm 2010 dưới thời HLV Lê Thụy Hải. Có lẽ BHL xứ Thanh muốn thắt chặt hơn nữa thái độ tập luyện và tinh thần thi đấu của toàn đội.

Khác với trận đấu tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia trong tháng 3 vừa qua được xem là sân chơi hạng hai nên cả Thanh Hóa và SLNA đều chỉ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị. Ở cuộc chạm trán đó, SLNA của thầy trò Hữu Thắng thua ở loạt sút luân lưu 11 m. Nhưng trận này cả 2 đều tung lực lượng mạnh hiện có.

Sân Thanh Hóa không còn chỗ trống, CĐV hai đội đều cổ vũ nhiệt tình. Các CĐV của SLNA đã kéo đến rất đông và tạo được một sự áp đảo so với các CĐV của đội chủ nhà. CĐV của Thanh Hóa cũng phô trương thanh thế của mình. Trên khán đài sân Thanh Hóa, quyền HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Hoàng Văn Phúc, cũng có mặt để theo dõi trận đấu.

Thanh Hóa nhập cuộc tốt và tạo được một thế trận tương đối ổn trước đội đầu bảng SLNA. Trận đấu diễn ra rất ấn tượng với quyết tâm của cả 2 đội bóng. Cả 2 đều có những cơ hội nhưng không bên nào tận dụng được, hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Trong vòng hơn 10 phút trong hiệp 2 đã có tới 3 bàn thắng được ghi 2 cho đội chủ nhà và đội khách gỡ lại được 1 bàn.

Qua trận này, tử huyệt của SLNA đang lộ ra ở hàng phòng ngự khi Huy Hoàng đã luống tuổi còn Mạnh Hùng và Sơn Hà hoặc Hoàng Thịnh vẫn còn quá trẻ. Chủ nhà Thanh Hóa cũng khát thắng sau 5 trận chỉ hoà và thua vừa qua. Đặc biệt ở hàng công đội bóng xứ Thanh, tiền đạo Abbas có thể hình, mạnh trong tỳ đè và không chiến. Abbas đã ghi bàn mở tỷ số trong trận này, nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 7 ở mùa này.

Công Vinh phía SLNA vẫn chơi năng nổ, anh cũng sẵn sàng lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự khi cần, nhưng trận này anh chơi không hiệu quả.

Hôm kia, Vissai Ninh Bình hòa 3-3 với Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và Đồng Tâm Long An trên sân nhà đã thua Vicem Hải Phòng với tỷ số 1-2. Chiều nay sẽ diễn ra 2 trận: Hà Nội T&T tiếp Kienlongbank Kiên Giang và Đồng Nai tiếp Becamex Bình Dương.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.