Bale có thể tạo kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu bảng

Bale có thể tạo kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu bảng
TPO - Năm đội Real, PSG, Manchester United, Manchester City và Chelsea muốn có Gareth Bale cần phải ra mức giá lớn hơn 80 triệu bảng, thậm chí lên tới 100 triệu bảng, The Sun nhận định.

> Học theo Bale, Suarez cũng muốn tới Real Madrid

Bale là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng
Bale là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Chủ tịch Real ông Florentino Perez cho biết Bale là mục tiêu số một. Trong phát biểu trên kênh truyền thanh Tây Ban Nha, ông nói: "Bale sinh ra để thi đấu tại Madrid”. Và có tin đồn, Real đã đưa ra đề nghị 80 triệu bảng như các đội bóng khác.

Tuy nhiên, đội bóng bắc London vẫn chưa sẵn sàng bán Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải qua. Điều đó có nghĩa, Tottenham chỉ có thể để Bale ra đi nếu có đề nghị cao hơn thế, thậm chỉ là tạo kỷ lục mới trên thị trường chuyển nhượng, 100 triệu bảng.

Tuần trước, đại diện Jonathan Barnett cho biết họ đang chờ câu trả lời của Tottenham về khả năng ra đi của Bale. “Nếu ông Florentino quan tâm Gareth Bale, đó là vinh dự và chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, nhưng anh vẫn còn hợp đồng với Tottenham”, ông nói.

Theo The Sun, Bale chỉ đang hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần trong đó đã bao gồm các khoản thưởng, thấp hơn so với các ngôi sao lớn khác. Song Bale không quá sốt sắng đòi ra đi và vẫn vui vẻ ở lại Spurs mùa tới.

Khi so sánh Bale với ngôi sao Naymar, người buộc Barcelona phải chi gần 46 triệu bảng, thì Barnett khẳng định Bale phải có giá đắt hơn thế. “Chắc chắn phải hơn. Anh là cầu thủ xuất sắc hơn Neymar và đã chứng tỏ điều này tại Premier League”.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.