Neymar còn xuất sắc hơn cả Messi?

Neymar còn xuất sắc hơn cả Messi?
TPO – Ông Vua bóng đá thế giới Pele đã nhận định “không có gì nghi ngờ rằng Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất Brazil” và anh có cơ hội vượt qua Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

> Ngắm "hotboy" mới tậu của Barcelona

> Siêu kinh điển trong cuộc chiến thương mại

Neymar hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn cả Messi
Neymar hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn cả Messi.

Trong phát biểu mới nhất trước giới truyền thông, Pele đã thông thể dấu được niềm vui về sự kiện Neymar sẽ sát cánh cùng Lionel Messi tại Barcelona mùa tới. Huyền thoại bóng đá thế giới một lần nữa khẳng định truyền nhân của mình sẽ còn xuất sắc hơn cả Messi.

Trong phát biểu trên Goal, Pele nhấn mạnh về lời tuyên bố của mình đã nói năm trước, rằng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 4 năm liền Messi không giỏi bằng Neymar dù anh mới chỉ 21 tuổi và sắp có mùa giải đấu tiên tại châu Âu.

"Tôi không bao giờ nghĩ về sự so sánh và ai xuất sắc nhất như mọi người vẫn hỏi. Messi đã có 10 năm gắn bó với Camp Nou, còn Neymar mới phát triển hai năm trở lại đây. Sự khác biệt mà tôi muốn giải thích là hai cầu thủ này rất rốt, nhưng nếu so sánh, tôi nghĩ Neymar có khả năng chơi tốt hơn cả Messi... mà cũng có thể không", ông lấp lửng.

Neymar đã ký hợp đồng 5 năm với Barcelona và chính thức có màn ra mắt khán giả sân Camp Nou hồi đầu tuần. Đây được xem là chiến thắng trên mọi phương diện của nhà vô địch La Liga với đối thủ Real Madrid từ chuyên môn cho đến quảng báo thương hiệu.

Suốt hai năm qua, Santos liên tiếp từ chối các lời đề nghị của các đại gia châu Âu và chỉ để Neymar ra đi sau World Cup 2014. Tuy nhiên, Santos bất ngờ nhả Neymar trước dự định, sẽ giúp anh có một mùa bóng cọ xát đỉnh cao bên cạnh Messi, Xavi và Andres Iniesta trước khi cùng Brazil thực hiện tham vọng lên ngai vàng thế giới trên sân nhà.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.