Conte nhận diện 6 "anh chị" tại Serie A

Conte nhận diện 6 "anh chị" tại Serie A
TPO – HLV trưởng Juventus ông Antonio Conte nhấn mạnh rằng đội bóng của ông sẽ đối mặt với thách thức vô cùng lớn từ 6 đội bóng khác trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A năm nay.

> Khởi đầu khó khăn cho Juventus

Conte đánh giá Juve sẽ có mùa giải khó khăn
Conte đánh giá Juve sẽ có mùa giải khó khăn.

Đội bóng thành Turin đang hướng tới chiếc cúp Scudetto lần thứ ba liên tiếp, nhưng Conte cho rằng rằng sự phát triển tiềm tàng của những đội bóng như Fiorentina, Napoli và Lazio sẽ tạo nên một cuộc đua đỉnh cao tại Italia.

"Giá trị các đội bóng này đang thay đổi và các đối thủ của chúng tôi đang mạnh lên. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là cuộc chiến Serie A rất mở", Conte nói trên La Gazzetta dello Sport.

Tất nhiên AC, Inter và Napoli vẫn là hai đối thủ đáng sợ nhất của Juve bên cạnh các đối bóng khác."AC Milan và Inter có truyền thống, Napoli chi nhiều tiền và có HLV tuyệt vời, trong khi Fiorentina đang mạnh lên. Lazio tiếp tục cải thiện đội hình và Roma có nhiều phi vụ tốt", Conte đánh giá.

Conte cũng thừa nhận Juventus đang đối đầu với lịch thi đấu khó khăn tại Serie A trong khi mục tiêu châu Âu vẫn được nhắc đến: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình bắt nhịp các đội bóng lớn châu Âu và sẽ đạt được điều đó trong một số thời điểm. Còn bây giờ phía trước là lịch thi đấu mùa giải mới và mục tiêu là giành Scudetto thứ ba liên tiếp".

Mùa này, Juventus đón chào một số gương mặt mới, trong đó đáng kể nhất là bộ đôi Carlos Tevez và Fernando Llorente. Hai chân sút này được mong chờ sẽ cải thiện được chất lượng hàng công Juve vốn bị chỉ trích "vô duyên" trong hai năm qua.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.