XMXT.Sài Gòn thua đúng dự đoán

XMXT.Sài Gòn thua đúng dự đoán
TPO - Đội bóng của “cò” Trần Tiến Đại đã để thua đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng, K.Kiên Giang 1-3 trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2013 diễn ra chiều nay.

> “Siêu kinh điển” ở V-League

Đội bóng của 'cò' Đại thua
Đội bóng của 'cò' Đại đã thua.

Kết quả trên giúp K.Kiên Giang tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng V.League, với cách biệt tạm thời được rút xuống còn 3 điểm so với đội xếp trên, Xi măng The Vissai Ninh Bình.

Trước trận đấu này, XMXT.Sài Gòn đã bất ngờ loại thủ môn chính Bùi Tấn Trường. Đội bóng của “cò” Đại cũng đến Kiên Giang với đội hình thiếu hụt lực lượng trầm trọng khi Hải Anh và Mose mới bị chấn thương. Hai trường hợp khác là Văn Sang và Nsi cũng đang trong giai đoạn chữa trị chấn thương. Tổng cộng, XMXT. Sài Gòn chỉ mang 17 cầu thủ đến Kiên Giang.

Một lý do khác khiến không ít người dự đoán đội bóng của “cò” Đại sẽ thua là việc XMXT.Sài Gòn đã chắc suất trụ hạng, nhưng cũng không có cơ hội giành thứ hạng cao. Trước lượt trận 19, XMXT.Sài Gòn được 24 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

K.Kiên Giang trong khi đó ở cuối bảng với 13 điểm, thua 6 điểm cách biệt so với hai đội xếp trên là The Vissai Ninh Bình và B.Bình Dương. Đội bóng của HLV Lại Hồng Vân có động lực để thi đấu quyết tâm lớn hơn.

Thực tế trong cuộc đối đầu chiều nay, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn XMXT.Sài Gòi 1-0 hai phút trước khi hiệp 1 kết thúc. Bàn thắng do cầu thủ Hoàng Công Thuận ghi.

Mặc dù XMXT.Sài Gòn sau đó gỡ hoà 1-1 nhờ công của “ngoại binh” Kizito nhưng trong thời gian còn lại của hiệp 2, K.Kiên Giang có liền 2 bàn thắng đều do Suleiman ghi để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Ba điểm trong trận đấu với XMXT.Sài Gòn giúp K.Kiêng Giang tiếp tục hy vọng trụ hạng. Khoảng cách giữa K.Kiên Giang với The Vissai Ninh Bình tạm thời đã được rút xuống còn 3 điểm.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.