XMXT Sài Gòn tuyên bố bỏ V.League

XMXT Sài Gòn tuyên bố bỏ V.League
TPO - Đội bóng của anh em ông bầu Nguyễn Đức Thuỵ tuyên bố sẽ bỏ bóng đá vì không phục quyết định trừ 4 điểm của Ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF).

> Có thể trừ điểm XMXT Sài Gòn
> XMXT Sài Gòn doạ kiện ngược VPF

Chiều nay 19/8, XMXT Sài Gòn vẫn tiến hành tập luyện bình thường tại sân vận động Thống Nhất. Rất đông phóng viên các cơ quan báo chí, truyền hình đã tập trung tại đây để chờ phản ứng của XMXT Sài Gòn đối với quyết định trừ 4 điểm của Ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên, GĐĐH kiêm HLV trưởng Trần Tiến Đại đã từ chối trả lời và cho biết, sẽ có thông cáo báo chí.

Trao đổi với Tiền Phong hồi 18h, Chủ tịch XMXT Sài Gòn Nguyễn Xuân Thuỷ khẳng định, XMXT Sài Gòn đã quyết định bỏ giải, rút khỏi bóng đá. Lý do vì không phục quyết định của Ban kỷ luật.

“Chúng tôi thật sự thất vọng. Quyết định của Ban kỷ luật là rất chủ quan và thiếu thuyết phục. Việc sử dụng cầu thủ nào là quyền của HLV trưởng. CLB chúng tôi đã trụ hạng nên cũng có quyền có những tính toán riêng cho mùa giải mới. Tôi theo dõi nhiều giải đấu châu Âu, khi CLB đạt thành tích hoặc vô địch rồi cũng cho cầu thủ dự bị thi đấu, thua những trận trời ơi mà đâu ai phạt.”-ông Thuỷ nói. Ông Thuỷ cũng nhắc lại việc, không thành viên nào của Ban tư vấn đạo đức theo dõi trực tiếp trận đấu của XMXT Sài Gòn với K.Kiên Giang, nhưng lại đánh giá đội tiêu cực.

Theo ông Thuỷ, sau khi họp, BLĐ XMXT Sài Gòn đã quyết định sẽ bỏ bóng đá. “Chúng tôi sẽ không khiếu nại quyết định của VFF nữa mà nghỉ bóng đá” - ông Thuỷ nói. Theo ông Thuỷ, XMXT Sài Gòn sẽ không thi đấu 2 trận còn lại của mùa giải.  

Trả lời câu hỏi của Tiền Phong, nhiều đội bóng khác và XMXT Sài Gòn từng tuyên bố bỏ giải nhưng đều không làm, liệu tuyên bố này của XMXT Sài Gòn có phải nhằm gây áp lực lên BTC giải và VFF, ông Thuỷ khẳng định: “Lần này chúng tôi làm thật chứ không doạ dẫm gì ai cả. Chúng tôi đã quá thất vọng!”

Theo Viết
MỚI - NÓNG