Phạt 50 triệu đồng, treo sân một trận

Phạt 50 triệu đồng, treo sân một trận
TP - Đây là án phạt dự kiến sẽ được áp dụng đối với BTC sân Thống Nhất do để CĐV tấn công CLB bóng đá Thanh Hóa trong trận đấu giữa đội này với Sài Gòn FC ở trận đấu trong khuôn khổ tứ kết cúp Quốc gia 2012 diễn ra ngày 29-1.

> Sao Thanh Hoá tố bị Huỳnh Kesley nhổ nước bọt

Đây là án phạt ở cúp quốc gia nhưng do tới tháng 6-2012 trận bán kết mới diễn ra và Sài Gòn FC lại thi đấu trên sân Vinh (gặp SLNA) nên Ban kỷ luật đã thống nhất chuyển sang Super League.

Như vậy, Sài Gòn FC sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả khi gặp V.Hải Phòng ở lượt trận thứ tư Super League cuối tuần này.

Liên quan vụ ẩu đả trên, trung vệ Lê Bật Hiếu (số 24-Thanh Hóa) bị cấm thi đấu hai trận ở cúp Quốc gia, phạt 10 triệu đồng. Tiền đạo Sunday của Thanh Hóa bị xác định có lỗi nhưng do đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu trên nên Ban kỷ luật không phạt thêm.

Riêng tiền đạo Huỳnh Kesley Alves, người bị Sunday tố cáo đã có hành vi xúc phạm mình không bị phạt do không có chứng cứ.

Kết thúc cuộc họp của Ban kỷ luật VFF và BTC giải chiều qua, các thành viên tham dự đều từ chối trả lời báo chí.

Trưởng BTC giải Trần Duy Ly cho biết, để đảm bảo tính độc lập của Ban kỷ luật, BTC giải chỉ gửi hồ sơ, báo cáo tình hình còn phần xét án do Ban kỷ luật xem xét dựa trên các quy định cụ thể. Dự kiến, án phạt chính thức sẽ được công bố trong hôm nay.

Trước khi Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt trên, sáng qua lãnh đạo Trung tâm TDTT Thống Nhất đã có cuộc họp để chuẩn bị cho việc đảm bảo an ninh trước trận đấu thuộc khuôn khổ Super League giữa Sài Gòn FC và V. Hải Phòng, sẽ diễn ra vào ngày 4-2.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG