Cặp song sinh xương thủy tinh đã nhận được hơn 10 triệu đồng

Cặp song sinh xương thủy tinh đã nhận được hơn 10 triệu đồng
TP - Sau khi báo Tiền Phong ngày 20-6 đưa tin về cặp song sinh xương thủy tinh (ở khối 5, phường Bến Thuỷ, TP Vinh, Nghệ An) cháu Thân Đức Trí (5 tuổi), ngụ 78 Hoàng Văn Thụ, TP Đà Nẵng đã ủng hộ hai anh em song sinh Nguyễn Đặng Bá Kiên và Nguyễn Đặng Bá Cường 10 triệu đồng. Bà Hoàng Thị Phấn, Tổ 5, phường Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Hà Nội ủng hộ hai cháu 500 nghìn đồng.

> Đập lợn đất giúp đỡ cặp song sinh xương thủy tinh
> Cặp song sinh xương thủy tinh cần giúp đỡ

Sáng 22-6, đại diện báo Tiền Phong tại Nghệ An đã trao số quà trên đến tận gia đình hai cháu nhỏ. Thay mặt gia đình, chị Nguyễn Thị Thanh Hà (mẹ cháu Kiên và Cường) đã nhận số tiền trên và chân thành cảm ơn báo Tiền Phong đồng thời qua Báo gửi lời cảm ơn những người hảo tâm.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
TPO - Khoảng 4h kém, khi mặt trời còn chưa lên, những chiếc thuyền thúng của ngư dân làng chài An Hải, Thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nhẹ nhàng vượt sóng vận chuyển cá, mực… từ ghe đưa vào bờ. Mỗi người đều đội trên đầu một chiếc đèn pin soi sáng để phân chia từng loại hải sản. Bến cá không quá đông đúc do người mua bán chủ yếu là các hộ dân sinh sống nơi đây và một số thương lái đến thu mua hải sản để phân phối lại cho các nhà hàng.