Nhảy và hát cùng Michael Jackson trong game mới

Nhảy và hát cùng Michael Jackson trong game mới
TPO -  Ca sĩ Michael Jackson sẽ thủ vai chính trong một trò chơi video mới sẽ được tung ra thị trường vào tháng 11. Trò chơi này sẽ đánh giá khả năng nhảy của người chơi so với ngôi sao nhạc pop quá cố. Đây là một trong những game đầu tiên sử dụng hệ thống cảm biến chuyển động.

>> Anh: Dựng bia tưởng niệm Micheal Jackson

 
Nhảy và hát cùng Michael Jackson trong game mới ảnh 1

Hình ảnh cuối cùng về Michael Jackson trên sân khấu - Ảnh: Getty Images

Năm 1999, Nhạc sĩ đã cho biết đặc điểm của video game mang tên Space Micheal trong game Space Channel 5. Năm 1989, ông cũng có mặt trong trò chơi Micheal Jackson’s Moonwalker.

Thời điểm tung ra thị trường game này sẽ trùng với việc phát hành một album vào tháng 11 bao gồm cả những bài hát trước đây của Jackson chưa được phát hành.

Những ca khúc của Jackson cũng sẽ xuất hiện trong game mới gồm cả Billie Jean và Beat It.

Trong một thông cáo tại Los Angeles, ông Tony Key quan chức của Ubisoft cho biết: “ Mục tiêu của bạn là phải nhảy giống Micheal. làm theo những động tác của anh chàng trên màn hình. Điểm của bạn đạt được sẽ dựa vào khả năng trình diễn của bạn”

Những chuyên viên thiết kế đang chuẩn bị tung ra game Dance-based cùng với Dance Central. Game này sẽ sử dụng hệ thống Kinect để nhận ra những động tác của người chơi và đưa lên màn hình.

Trước khi Ubisoft "hồi sinh" Michael Jackson trong thế giới game, một nhóm nhạc huyền thoại khác của âm nhạc thế giới cũng được "hồi sinh". Đó là ban nhạc The Beatles. Đây là đĩa game được hãng EA và MTV phối hợp sản xuất và được đón nhận rất nồng nhiệt trên thế giới.

Lan Anh
Theo BBC

MỚI - NÓNG