Chắt gái cựu tổng thống Nam Phi bị ám sát?

Chắt gái cựu tổng thống Nam Phi bị ám sát?
TPO - Cảnh sát Johannesburg, Nam Phi, đang tiến hành điều tra cái chết của chắt gái của cựu Tổng thống Mandela, là Zenani Mandela, theo hướng cô bé bị ám sát.
Bé Zenani bị ám sát ngay trước thềm World Cup?
Bé Zenani bị ám sát ngay trước thềm World Cup?.

Zenani, vừa tròn 13 tuổi hôm 9 - 6, chết trong vụ tai nạn xe hơi tối 10 - 6 khi cùng cụ nội Winnie Madikizela trở về sau khi dự buổi biểu diễn ca nhạc chào mừng World Cup 2010 tại Soweto, Johannesburg, Nam Phi.

Zenani chết ngay tại chỗ, trong khi vợ cũ của cựu Tổng thống Mandela bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tin này đã được người phát ngôn của quỹ Mandela xác nhận.

Theo tin tức mới nhất của hãng Reuters, trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, cảnh sát không loại trừ khả năng cô bé bị ám sát.

Hiện, lái xe gặp nạn đã bị bắt để phục vụ điều tra. 

Zenani là chắt gái của vợ hai, trong khi bà Winie là vợ cả của cựu Tổng thống Mandela. Nếu không gặp tai nạn, cô bé đã cùng cụ nội Mandela xuất hiện trong lễ khai mạc World Cup.

Cái chết bất ngờ của chắt gái khiến cựu Tổng thống Nelson Mandela vô cùng đau buồn, không thể dự lễ khai mạc World Cup lần đầu tiên được tổ chức tại "lục địa đen" như dự kiến.

Mai Hà
Theo 163

MỚI - NÓNG